Noella - mẫu nhí nam thích làm con gái

Noella McMaher, 10 tuổi, có khuôn mặt như búp bê, thích tô son, mặc quần áo con gái.

Hôm 25/8, trên New York Post, Noella McMaher cho biết sắp tới New York tham gia các chương trình thời trang vào tháng 9. Noella cũng hy vọng được catwalk ở Paris vào năm sau.

Noella sinh năm 2012, vốn là con trai của cặp đồng tính Dee và Timothy McCord. Sau khi ly hôn Timothy, Dee chuyển giới và hiện sống cùng người tình Ray.

Trên tờ Out, Dee- mẹ của Noella - cho biết khi hai tuổi, cậu nói với bố mẹ rằng mình không phải là con trai. Đến năm bảy tuổi, Noella đổi sang tên con gái, nuôi tóc dài, thích trang điểm, mặc quần áo của bé gái.

Dee nói với New York Post: "Là cha mẹ của một đứa trẻ có xu hướng chuyển giới, chúng tôi có trách nhiệm bảo vệ con kỹ càng hơn. Mới 10 tuổi mà con đã rất trưởng thành và tự tin. Noella muốn mọi người tin rằng mình là con gái".

Noella chưa tham gia khóa đào tạo người mẫu, chỉ xem các video thời trang trên mạng, học theo và đi casting cho các chương trình thời trang trẻ em ở địa phương.

Theo Forbes, Noella lần đầu trình diễn tại Tuần lễ thời trang Chicago năm bảy tuổi.

Hồi tháng 2, Noella catwalk ở New York Fashion Week. Theo Out, sau buổi trình diễn, nhiều người chuyển giới đã liên hệ với Noella để tư vấn, hỗ trợ.

Dee nói với Metro: "Noella không bao giờ lo lắng hay sợ hãi bởi bất cứ điều gì. Con là một chuyên gia tí hon. Con rất hào hứng khi đi xuống sàn catwalk, phấn khích khi nhìn thấy tất cả mọi người và máy quay. Con biết cách làm việc trước đám đông".

Ngoài catwalk, Noella còn làm mẫu ảnh cho các cửa hàng quần áo địa phương.

Noella thích diện váy suông hoặc chân váy chữ A và giày búp bê. Tủ đồ của bé cũng có nhiều quần jeans, áo khoác, bốt cao cổ mang hơi hướng unisex.

Sao Mai (ảnh: Instagram McMaher)

Cô gái biến can xăng, tivi thành 'túi xách' Nicole Kidman khoe cơ bắp

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/noella-mau-nhi-nam-thich-lam-con-gai-a10905.html