Những ý tưởng phối đồ cho kỳ nghỉ thu

Đầm dệt kim và blazer cùng tông là một trong những cách kết hợp phóng khoáng, phù hợp tiết trời thu.

Với thời tiết đầu thu, các chất liệu giao mùa như dệt kim, nhung, gấm... là lựa chọn hợp lý. Bạn có thể kết hợp phụ kiện ăn ý để tạo nên những bộ cánh thẩm mỹ khi đi chơi. Những người chuộng vẻ cổ điển có thể chọn quần nhung ống loe kiểu thập niên 1970 với áo lệch vai cùng tông. Bộ cánh gọn gàng, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ hợp mốt.

Cũng với quần ống loe, những người dáng mảnh mai có thể chọn họa tiết kẻ, kết hợp áo quây ngực thay vì trang phục đơn sắc.

Để có những bức ảnh ấn tượng, bạn nên chọn các tông màu nổi, neon. Một bộ cánh denim màu cam hoặc hồng là sự lựa chọn hấp dẫn. Bạn nên dùng túi xách tông màu đối lập để kích thích thị giác mạnh hơn.

Tiết trời mát phù hợp để diện những mẫu váy áo xếp nếp hay xếp lớp. Bạn hãy thử mặc cả bộ màu kem theo phong cách thanh lịch, gồm áo bất đối xứng sử dụng kỹ thuật này cùng quần ống suông, dép cao gót xỏ ngón. Điểm nhấn của bộ cánh nằm ở chiếc túi màu nâu.

Đi theo xu hướng quần túi hộp đang được nhiều sao thế giới yêu thích, bạn có thể kết hợp chúng với áo cổ lọ, bốt hoặc giày cao gót để tăng vẻ sang trọng.

Để áo hai dây và quần kaki thêm hút mắt, bạn hãy tận dụng tối đa các phụ kiện như kính mắt, túi xách, vòng cổ.

Blazer được xem là một trong những thiết kế kinh điển, cần có trong tủ đồ thu đông. Bạn có thể phối áo cùng quần lửng - xu hướng đang hot, giày cao gót, tạo nên bộ cánh thanh lịch mà vẫn phóng khoáng.

Tương tự, blazer cũng có thể đi kèm váy ngủ. Trong trường hợp này, bạn nên chọn điểm nhấn là chiếc túi xách với kiểu dáng bắt mắt.

Cũng với blazer, chỉ cần thay đổi kiểu phối một chút bằng cách mặc tông xuyệt tông, bạn đã có ngay diện mạo mới thanh lịch. Bạn có thể chọn áo và váy len màu be, đi cùng dép và túi màu đen hoặc ngược lại.

Đầm maxi chất liệu dệt kim dáng suông đem lại vẻ thoải mái cho các hoạt động trong ngày nghỉ. Dép xỏ ngón, sandals cao gót, bốt cổ ngắn hay bốt cao bồi đều phù hợp với kiểu đầm này. Để thêm ấn tượng, bạn hãy theo mốt khăn trùm đầu.

Thay vì mặc những thiết kế cơ bản, truyền thống như khi đi làm, hãy thử phá cách bằng áo đan móc nhiều màu sắc cùng những khoảng hở. Theo WWW, trang phục độc lạ sẽ giúp bạn làm mới bản thân với tinh thần hứng khởi.

Sao Mai (ảnh: SDM)

Những cách biến hóa quần lửng thêm sang Những mốt giày khuynh đảo Thu Đông 2022 Những kiểu túi hot Thu Đông 2022

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/nhung-y-tuong-phoi-do-cho-ky-nghi-thu-a11288.html