Con gái út tỷ phú Bill Gates chuộng phong cách gợi cảm

Phoebe - con gái út của Bill Gates - thường diện váy xẻ ngực, áo ngắn, thể hiện gu thời trang phóng khoáng.

Cô gái 20 tuổi vừa được Vogue xếp vào nhóm sao có phong cách ấn tượng ở Tuần thời trang New York diễn ra ở Mỹ. Khi tới xem show Aje, cô chọn với váy quây ngực, chân váy tulle xếp tầng. Vẻ ngoài của Phoebe được tờ Elle nhận xét trẻ trung, nữ tính với tóc tết vương miện. Ảnh: SplashNews

Phoebe sinh năm 2002, là thành viên nhỏ nhất trong gia đình nhà Gates. Cô đang học năm thứ hai của Đại học Stanford. Yêu thích nghệ thuật từ nhỏ, cô từng theo học bộ môn ballet tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Lincoln nổi tiếng ở New York. Sau khi bố mẹ ly hôn, cô hiện sống trong khu phức hợp xa hoa Xanadu 2.0, trị giá 125 triệu USD.

Cô được nhận xét giống cha nhất trong ba anh chị em, có vẻ ngoài trưởng thành, chững chạc hơn so với tuổi. Năm 2018, trên trang cá nhân, tỷ phú Bill Gates đăng bức ảnh chụp cùng con gái và viết: "Phoebe và tôi đọc đủ các thể loại sách. Chúng tôi là fan lớn của nhà văn John Green". Có cá tính mạnh mẽ, Phoebe từng viết cho Vogue thể hiện quan điểm về luật phá thai gây nhiều tranh cãi ở Mỹ.

Trái với vẻ ngoài đơn giản của chị gái Jennifer, Phoebe yêu thích thời trang và thường diện đồ hiệu của Louis Vuitton, Chanel, Versace, Fendi... khi dự sự kiện lẫn đời thường.

Phoebe Gates ở thảm đỏ Time100 Gala 2022
 
 

Phoebe diện đầm Fendace của Versace hợp tác Fendi, cùng cha dự sự kiện Time100 Gala 2022. Bill Gates sinh năm 1955 tại Mỹ, là cựu chủ tịch Microsoft. Theo Forbes, tính đến tháng 6, ông nắm giữ khối tài sản 121,4 tỷ USD. Ông từng ở vị trí người giàu nhất thế giới liên tục 13 năm từ 1995 đến 2007. Video: WMTV

Phoebe phối áo ba lỗ của Louis Vuitton cùng chân váy gắn đai xích. Người đẹp xỏ nhiều lỗ tai để thể hiện nhiều phong cách.

Phoebe bắt kịp phong cách Y2K với áo cánh bướm hở lưng và quần jeans thủng lỗ.

Chị em Jennifer và Phoebe (phải) khoe hình thể cùng bikini trong một chuyến du lịch biển. Jennifer từng khen em gái "thông minh, quyến rũ, rạng rỡ" trên trang cá nhân.

Phoebe diện thiết kế quây ngực cut-out - xu hướng hot trong làng thời trang.

Đầm quấn hở ngực, váy trễ vai, mini skirts, crop top... là những món cô yêu thích trong tủ đồ. Phoebe thường kết hợp chúng với sneakers hoặc sandals quai mảnh.

Trong khi chị gái thường để mặt mộc, Phoebe chú trọng làm đẹp. Cô luôn thoa son, kẻ lông mày và gắn lông mi giả mỗi khi ra ngoài hoặc chụp ảnh.

Cô tôn hình thể với crop top kèm chân váy ngắn đồng điệu họa tiết bàn cờ - xu hướng được yêu thích năm 2020.

Sao Mai (ảnh: Instagram Phoebe Gates)

Phong cách của cô gái Nambia có 'Nhan sắc vượt thời gian' Bạn gái Đoàn Văn Hậu diện váy cưới hở lưng

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/con-gai-ut-ty-phu-bill-gates-chuong-phong-cach-goi-cam-a12028.html