Le Lam Eternity ra mắt bộ sưu tập đầu tiên tại Italy

ItalyLe Lam Eternity ra mắt thương hiệu tại Milan với bộ sưu tập Le Lam Eternity Spring Summer 2023.

Nhà thiết kế Lê Lâm cho biết, anh thể hiện tinh thần của thương hiệu qua cách lựa chọn chất liệu, tạo dựng phom dáng, nhấn nhá bằng chi tiết ren thêu thủ công và kỹ thuật đính kết điêu luyện.

Những bộ trang phục mang dấu ấn Việt trong không gian cổ điển châu Âu. Mỗi chi tiết trong bộ sưu tập đều đạt mức độ phức tạp nhất định, theo chuẩn mực của may đo cao cấp.

Qua đây, nhà thiết kế cũng muốn gửi gắm ước muốn lưu giữ tinh hoa của kỹ thuật thêu tay truyền thống, tôn vinh bản sắc thời trang Việt tại sàn diễn quốc tế.

Gam màu chủ đạo của bộ sưu tập này gồm đen, trắng, nâu và be nhằm tôn lên vẻ thanh lịch, sang trọng.

Nhà thiết kế Lê Lâm chia sẻ, ra mắt thương hiệu Le Lam Eternity tại Milan là một trải nghiệm đặc biệt với anh khi đồng thời phải vượt qua sức ép về thời gian và hạn chế của mình.

"Đây là cơ hội học hỏi và phát triển rất lớn, mang nhiều ý nghĩa cho thương hiệu Le Lam Eternity trong tương lai", anh nói thêm.

Lê Lâm được nhiều người ví là "người lưu giữ ký ức" khi nỗ lực kết nối các đường nét thủ công truyền thống và phong cách thời trang hiện đại. Bên cạnh thương hiệu may đo Le Lam Eternity, anh còn xây dựng dòng sản phẩm ready-to-wear (thời trang may sẵn) - Le Lam Hanoi. Anh thường gửi gắm những trải nghiệm, bản sắc hay một vài câu chuyện nhỏ ở Hà Nội vào các thiết kế theo ngôn ngữ thời trang.

Thiên Minh
Ảnh: Le Lam Eternity

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/le-lam-eternity-ra-mat-bo-suu-tap-dau-tien-tai-italy-a12930.html