Châu Bùi thử nhiều phong cách ở tuần thời trang thế giới

Châu Bùi thay đổi trang phục, phong cách làm tóc, trang điểm mỗi lần dự show ở Paris, Milan và New York.

Châu Bùi biến hóa phong cách ở tuần thời trang Xuân Hè 2023
 
 

Là fashionista có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam, Châu Bùi nhận được lời mời dự show Xuân Hè 2023 của các nhà mốt tại ba tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới. Cô tới New York Fashion Week từ ngày 11/9, dự show Tommy Hilfiger đầu tiên và kết thúc hành trình tại Paris Fashion Week với show Louis Vuitton hôm 4/10. Video: Instagram Châu Bùi

Người đẹp sinh năm 1997 có êkíp riêng đi cùng, hỗ trợ cô trang điểm, làm tóc, quay phim, chụp hình, biến hóa theo nhiều chủ đề cho phù hợp với từng show.

Đến dự show Tommy Hilfiger, Châu Bùi chọn quần kaki và áo len tông nâu, kết hợp sơ mi trắng và áo khoác phao. Phong cách đường phố của cô được hoàn thiện với mũ lưỡi trai, túi da và khuyên tai tròn.

Trong chuyến đi, Châu Bùi chuẩn bị chục bộ tóc giả với nhiều màu, kiểu dáng đa dạng, nặng tới vài cân. Đến dự show Coach, cô chọn áo khoác lông cừu quá khổ, khoe nội y màu đen, diện quần nhung màu tím. Điểm nhấn của diện mạo nằm ở chiếc túi của thương hiệu Mỹ. Để ăn ý với màu túi, cô chọn bộ tóc màu đỏ cam, trang điểm tự nhiên.

Ở Milan Fashion Week, Châu Bùi chinh phục áo khoác quá khổ của Prada khi tới dự show của nhà mốt này. Bên trong, người đẹp chọn áo ba lỗ màu trắng - thiết kế đang gây sốt có giá 995 USD, chân váy midi xuyên thấu đính hoa 3D, túi xách 2.208 USD. Người đẹp trang điểm nhấn vào mắt khói, ăn ý bộ tóc giả kiểu pixie, hoàn thiện bằng đôi khuyên tai hình lưỡi lam. Diện mạo ấn tượng của Châu Bùi được nhiếp ảnh gia đường phố nổi tiếng của Vogue Mỹ - Phil Oh - ghi lại và đăng trên tạp chí. Ảnh: Vogue

Dự show Gucci, người mẫu chọn bộ quần áo kẻ ca rô tông vàng đen, khoe áo ngực xuyên thấu và túi của nhà mốt Italy. Cô đội tóc giả xoăn xù màu bạch kim giúp gương mặt sáng hơn.

Là một trong số fashionista Việt đến xem buổi trình diễn của Dolce & Gabbana, Châu Bùi diện suit in hoa đồng điệu găng tay và băng đô. Vì bộ cánh có nhiều chi tiết, cô để kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao, giúp tạo sự gọn gàng.

Mở đầu cho chuỗi ngày dự Paris Fashion Week, Châu Bùi chinh phục giới yêu thời trang bằng bộ cánh kinh điển của nhà Dior. Cô kết hợp bar suit cùng chân váy xẻ tà, sơ mi trắng, cà vạt, túi yên ngựa màu be. Trang phục vừa có nét nữ tính, vừa nam tính, giúp Châu Bùi ghi điểm.

Người đẹp cho biết ban đầu, cô dự định diện một bộ khác, nhưng khi di chuyển từ Milan sang Paris, cô bị thất lạc đồ. May mắn, cô nhờ người quen tìm được bộ này thay thế. Sát giờ diễn, bộ cánh mới được chuyển đến phòng cô. Châu Bùi kịp phối thêm găng tay, cà vạt và tạo kiểu tóc.

Từ phong cách quý cô thanh lịch ở show Dior, Châu Bùi chuyển sang phong cách thành thị hiện đại với áo khoác da và áo thun tạo điểm nhấn ở những đường nét thể thao. Phụ kiện gồm khuyên tai bản lớn mang dấu mũi tên đặc trưng của Off-White và bốt platform giúp cô thêm sành điệu.

Là khách mời của show Hermes, cô tạo sự phá cách khi phối túi Kelly với bộ đồ sexy gồm áo da trễ vai crop top cùng chân váy xếp nếp. Kiểu tóc ướt và trang điểm tông nâu trầm ăn ý với trang phục.

Dự show Louis Vuitton tại khuôn viên của bảo tàng Louvre, Châu Bùi diện bộ trang phục dài lượt thượt gồm áo khoác len dày quá khổ, kết hợp đầm maxi và túi màu bạc.

Châu Bùi sinh năm 1997 ở Hà Nội, hiện sống và làm việc ở TP HCM. Cô được biết tới khi thi The Face Vietnam 2017. Tên tuổi của người đẹp được chú ý hơn sau khi đóng "Em chưa 18". Năm 2021, Forbes bình chọn cô là một trong 300 gương mặt "30 Under 30 Asia" (tài năng dưới 30 tuổi châu Á). Cô là fashionista Việt đầu tiên ký hợp đồng quảng cáo với Dior và Louis Vuitton.

Ý Ly (ảnh: Anh Huy Phạm, Phan Võ, Hanhdean)

Ngô Thanh Vân dự show Chanel cùng sao quốc tế Mẹ tỷ phú Elon Musk 'ăn gian' tuổi với sneakers, bốt chunky

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/chau-bui-thu-nhieu-phong-cach-o-tuan-thoi-trang-the-gioi-a13678.html