H'Hen Niê lên bìa tạp chí thời trang Dubai

Hoa hậu H'Hen Niê là người đẹp Việt đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang Victor của Dubai.

Trên ấn phẩm tháng 10 của Victor, người đẹp xuất hiện trong trang phục do Michael Cinco và Ezra Santos thiết kế kèm nhiều phụ kiện, cách trang điểm toát lên nét bí ẩn, ma mị. Cùng đó, cô thực hiện bộ ảnh thời trang qua ống kính của nhiếp ảnh gia Rozen Antonio.

H'Hen Niê đẹp ma mị trên bìa tạp chí quốc tế Victor
 
 

Hậu trường chụp hình ở Dubai cho tạp chí Victor của H'Hen Niê. Video: Seigmond MangEmong Abad

H'Hen Niê cho biết buổi làm việc diễn ra vào tháng 9, là lần đầu cô hợp tác với êkíp toàn bộ là người nước ngoài. Cô thử trang phục cùng nhà thiết kế trước một ngày diễn ra buổi chụp chính. Hoa hậu phải thay đổi liên tục nhiều layout trang điểm, làm tóc, dù mệt vẫn cố gắng giữ năng lượng. Cô nói: "Mọi người chăm chút cho tôi rất kỹ, cảm giác rất được trân trọng. Đây sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên của tôi".

HHen Niê trên bìa tạp chí Victor. Ảnh: Rozen Antonio

H'Hen Niê trên bìa tạp chí Victor. Ảnh: Rozen Antonio

Cùng đó, cô có cuộc phỏng vấn với phóng viên của tạp chí, nói về chặng đường đến với nghệ thuật, dấu ấn 5 năm kể từ đoạt thành tích top 5 chung cuộc Miss Universe 2018. H'Hen Niê nói: "Tôi hạnh phúc, biết ơn vì chặng đường Miss Universe đã qua từ lâu nhưng vẫn còn được mọi người nhớ và nhắc đến".

* Ảnh: H'Hen Niê qua ống kính của nhiếp ảnh gia quốc tế

Victor Magazine là ấn phẩm quốc tế, trụ sở chính ở Dubai. Tạp chí tồn tại dưới phiên bản in ấn và online, chuyên cung cấp tin tức, thông tin về thời trang, làm đẹp, nghệ thuật, văn hóa, phong cách sống và kinh doanh... Nhiều ngôi sao, người mẫu nổi tiếng từng xuất hiện trên Victor như Bella Hadid, Stella Manente, Subhy Otry, Carla Nazih al-Berkashi, Netta Barzilai, Mony Helal...

H'Hen Niê sinh năm 1992, là người dân tộc Ê đê ở Đăk Lăk. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, trở thành thí sinh Việt Nam tham dự Miss Universe 2018 ở Thái Lan. Cô là huấn luyện viên The Next Face Vietnam mùa đầu tiên, giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Gần đây, cô lấn sân diễn xuất với vai trong phim điện ảnh 578: Phát đạn của kẻ điên.

Tân Cao

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/hhen-nie-len-bia-tap-chi-thoi-trang-dubai-a13749.html