Kylie Jenner chuộng phong cách cổ điển

Ngôi sao truyền hình thực tế trung thành với phong cách cổ điển. Cô lăng xê các thiết kế vintage, khoe thân hình gợi cảm ở tuổi 25.

Kylie Jenner vintage anh 6

Theo E! Online, Kylie Jenner trở thành chủ đề bàn tán của giới thời trang thời gian gần đây. Nữ doanh nhân trẻ liên tục biến đường phố thành sàn diễn thời trang riêng, thu hút loạt ánh nhìn khi lăng xê những thiết kế cổ điển. Trong dịp đi chơi ở London cùng gia đình, cô từng mặc chiếc áo khoác da biker trắng, đỏ của Thierry Mugler. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 1997. Ảnh: Vogue.

Kylie Jenner vintage anh 9

Ngoài niềm yêu thích dành cho Versace, Kylie Jenner còn thể hiện lòng trung thành với một số thương hiệu xa xỉ khác như Christian Dior, Gucci và Jean Paul Gaultier. Ngôi sao truyền hình thực tế từng diện thiết kế cổ điển của Jean Paul Gaultier, có điểm nhấn là chi tiết áo ngực hình nón tại lễ trao giải Parsons. Ảnh: Vogue.

5 cuốn sách dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp.

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/kylie-jenner-chuong-phong-cach-co-dien-a16886.html