Tóc cá trê như MONO

Nam ca sĩ để kiểu tóc giống mẫu của phái đẹp thường lăng xê thời gian gần đây. Kiểu tóc từ nhiều năm trước hồi sinh nhờ sự trở lại của thời trang cổ điển.

MONO thoi trang anh 7

"Vào những năm 1990, không ai buộc tóc ra sau mà chẳng chừa lại hai sợi tóc rất mỏng ở phía trước", Cosmopolitan nhận định. Nhờ sự trở lại của những phong cách thời trang hồi cổ, kiểu tóc này cũng được ưa chuộng. Hơn nữa, nó được nhận xét là kiểu lý tưởng để giúp tỷ lệ gương mặt được cân bằng, trông nhỏ hơn. Ảnh: Vogue.

MONO thoi trang anh 10

Các ngôi sao thường để lượng tóc và chiều dài khác nhau. Tuy nhiên, Appleton nói lượng tóc dày khoảng 2,5 cm hoặc bằng ngón tay cái là lựa chọn lý tưởng. Về chiều dài, anh khuyên mọi người nên để đến hàm. Nếu làm kiểu đuôi ngựa hoặc búi, Appleton thường buộc phần sau chặt hơn một chút. Điều này giúp vẻ ngoài trông hiện đại hơn. Ảnh: ELLE.

MONO thoi trang anh 13

Dù giúp mang lại vẻ ngoài ấn tượng cho các ngôi sao, Appleton cho biết kiểu tóc này từng bị nhận xét là "sến súa". "Tuy nhiên, cũng giống nhiều thứ khác trong thời trang, nó đã trở lại mạnh mẽ. Chiếc mũ xô của những năm 1990 tưởng chừng bị cho 'ra rìa' mãi mãi cũng có cú lội ngược dòng. Tất cả điều cũ kỹ rồi cũng trở nên mới mẻ", nhà tạo mẫu chia sẻ thêm. Ảnh: The Cut.

5 cuốn sách dành cho các tín đồ thời trang

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Thời trang là thế giúp độc giả tìm hiểu lịch sử của ngành thời trang kể từ đầu thế kỷ 20 cho đến nay. 20 bí mật sành điệu từ Madame Chic giúp bạn đọc khám phá thêm phong cách thanh lịch và sành điệu của thời trang Pháp.

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/toc-ca-tre-nhu-mono-a17188.html