SIR ra mắt bộ sưu tập cho mùa cưới 2023

Bộ sưu tập SIR Wedding 2022/2023 mang tên Eternal Sunshine giới thiệu những bộ suits dành cho chú rể với thiết kế hiện đại và bảo tồn giá trị nguyên bản.

Ghi dấu ấn trong làng thời trang Việt như một thương hiệu cho những quý ông đương đại sành điệu, SIR đã mang về Việt Nam những dòng vải nổi tiếng đắt đỏ như Loro Piana, Zegna, Scabal, Dormeuil, Drago, Ariston... Khi nhắc tới SIR là nhắc tới thời trang quý ông được cá nhân hoá cho từng khách hàng với mỗi sản phẩm đều đạt tới chuẩn mực châu Âu.

Lần đầu tiên sau 9 năm hoạt động tại Việt Nam, SIR Tailor tổ chức một minishow để giới thiệu hai bộ sưu tập Thu Đông và Wedding 2022/2023 tại không gian số 2 Mạc Thị Bưởi, quận 1, TP HCM. Sự kiện đánh dấu bước chuyển mình chiến lược của SIR Tailor, từ nhà may truyền thống thành một nhà mốt trên nền tảng một chuỗi cung ứng quốc tế hoàn thiện. Dấu mốc này cũng hứa hẹn cho những bộ sưu tập chỉn chu và ấn tượng hơn trong tương lai của thương hiệu.

Mminishow giới thiệu hai bộ sưu tập Thu Đông và Wedding 2022/2023 của SIR Talior tại không gian số 2 Mạc Thị Bưởi, quận 1, TP HCM hôm 14/10. Ảnh: Bảo Nguyễn

Minishow giới thiệu hai bộ sưu tập Thu Đông và Wedding 2022/2023 của SIR Talior tại không gian số 2 Mạc Thị Bưởi, quận 1, TP HCM hôm 14/10. Ảnh: Bảo Nguyễn

Đề cao sự hiện đại, tinh tế và tính ứng dụng trong từng thiết kế, bộ sưu tập Eternal Sunshine không những giúp chú rể có vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu mà còn mang đến sự thoải mái để tận hưởng trọn vẹn những giây phút quan trọng nhất cuộc đời. Đại diện SIR cho biết, thông điệp của Eternal Sunshine như ánh dương kết nối hai trái tim đồng điệu bước đến lễ đường, nơi chứng kiến một tình yêu vĩnh cửu, đẹp đẽ đi cùng năm tháng. Chúng ta thường quan niệm những bức ảnh là thứ có thể lưu giữ kỷ niệm về ngày trọng đại nhưng một bộ suit cũng có thể làm được điều đó. Với một người đàn ông, ngày tân hôn cũng là một trong những khoảnh khắc quan trọng nhất trong đời. Đây không chỉ là sự khởi đầu của lứa đôi mà còn là sự khởi đầu của nhiều mối quan hệ tốt đẹp bền vững.

Ngoài suit cho nhân vật chính thì trang phục của phụ rể cũng là một phần rất quan trọng trong Eternal Sunshine. Lần này, SIR giới thiệu 3 thiết kế dành riêng các chàng rể phụ, nhằm góp phần làm cho ngày hạnh phúc tròn trịa, chỉn chu hơn.

Cặp first face tại mini fashion show ra mắt BST Eternal Sunshine thể hiện tinh thần ủng hộ sự đa dạng giới trong làng thời trang hiện nay: tình yêu là không biên giới, địa vị, giới tính hay bất cứ sự phân biệt nào. Ảnh: Bảo Nguyễn

Cặp first face tại mini fashion show ra mắt BST "Eternal Sunshine" thể hiện tinh thần ủng hộ sự đa dạng giới trong làng thời trang hiện nay: tình yêu là không biên giới, địa vị, giới tính hay bất cứ sự phân biệt nào. Ảnh: Bảo Nguyễn

Những thiết kế Black Tie - Tuxedo vốn là một yếu tố không thể không nhắc đến khi nói về biểu tượng của sự sang trọng chính là một phần quan trọng trong bộ sưu tập Eternal Sunshine. Theo các chuyên gia thời trang, vẻ tối giản của Tuxedo phản ánh phần nhiều tính cách của chủ nhân: hiểu biết và sâu sắc. Việc lựa chọn một bộ Tuxedo đòi hỏi nhiều công phu, Tuxedo là một chuẩn mực trang phục Âu phục có nguồn gốc lịch sử và văn hóa, định vị một vẻ ngoài lịch lãm cho mỗi quý ông, là thành quả của sự tỉ mỉ từ việc lựa chọn chất liệu vải đến những chi tiết thiết kế cùng sự cầu kỳ trong từng đường cắt. "Vì ngày chung đôi là ngày ta tự tin sải bước, hãy để Eternal Sunshine của SIR đồng hành cùng chú rể giúp ngày trọng đại thành một ký ức tuyệt vời khó quên", đại diện nhãn hàng nhấn mạnh.

Vedette của bộ sưu tập Wedding 2022/2023 lần này là Tailcoat hay suit đuôi tôm. Được mệnh danh là bộ Âu phục trang trọng bậc nhất trong thời trang của quý ông, khắt khe về chuẩn thiết kế, sắc sảo từng đường may và tinh tế trong thước vải, suit đuôi tôm luôn là một trong những thử thách khó chinh phục đối với các thương hiệu.

Một số trang phục trong Bộ sưu tập SIR Wedding 22/23 mang tên Eternal Sunshine. Ảnh: Bảo Nguyễn

Một số trang phục trong Bộ sưu tập SIR Wedding 22/23 mang tên "Eternal Sunshine". Ảnh: Bảo Nguyễn

SIR tạo ra bộ suit đuôi tôm hiện đại nhưng vẫn thoả mãn những quy tắc khắt khe của chuẩn white tie. Vải chính của bộ suit đuôi tôm được SIR làm từ thương hiệu vải 84 năm tuổi Scabal với thành phần len (wool) 150s pha lụa. Vải sơ mi nhập từ thương hiệu Alumo (Thụy Sĩ) chất liệu 100% cotton. Gilet cũng từ Alumo với vải Marcella hoạ tiết dệt "mắt chim".

"Những bộ suit với phom dáng, phong cách bất hủ rất ít thay đổi qua từng thời đại đồng hành cùng các quý ông qua nhiều thập kỷ tựa như tình yêu của các đôi lứa, không đổi thay theo năm tháng, luôn thích ứng để tiếp bước cùng nhau. Một bộ suit được bảo quản cẩn thận có thể lưu giữ trong thời gian dài là sáng tạo lưu giữ kỷ niệm lãng mạn về ngày trọng đại của các quý ông mãi về sau", đại diện SIR khẳng định.

Diệp Chi

Tìm hiểu thêm về bộ sưu tập tại fanpage trên Facebook và Instagram của SIR Tailor

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/sir-ra-mat-bo-suu-tap-cho-mua-cuoi-2023-a17741.html