Loạt nhẫn cưới được ưa chuộng tại Tierra Diamond

Các cặp nhẫn cưới vàng trắng, vàng hồng 18K, kim cương... cách điệu, tinh giản tại Tierra Diamond thu hút nhiều đôi uyên ương.

Nhẫn cưới vàng trắng NCC1002 Mẫu vàng trắng NCC1002 đồng điệu về thiết kế dành cho cô dâu lẫn chú rể. Nhẫn nam toát lên vẻ cá tính từ họa tiết Polygon góc cạnh. Trong khi nhẫn nữ tô điểm thêm kim cương.

Nhẫn cưới vàng trắng NCC1002
Mẫu vàng trắng NCC1002 đồng điệu về thiết kế dành cho cô dâu lẫn chú rể. Nhẫn nam toát lên vẻ cá tính từ họa tiết Polygon góc cạnh. Trong khi nhẫn nữ tô điểm thêm kim cương.

Nhẫn cưới vàng trắng NCC2038Mẫu nhẫn cưới vàng trắng NCC2038 dành cho các đôi yêu thích sự phá cách, cách điệu. Nhẫn nữ nổi bật với phần đai kim cương tạo hiệu ứng lấp lánh, trong khi thiết kế cho nam chú trọng vẻ mạnh mẽ với đai trơn cứng cáp.

Nhẫn cưới vàng trắng NCC2038
Mẫu nhẫn cưới vàng trắng NCC2038 dành cho các đôi yêu thích sự phá cách, cách điệu. Nhẫn nữ nổi bật với phần đai kim cương tạo hiệu ứng lấp lánh, trong khi thiết kế cho nam chú trọng vẻ mạnh mẽ với đai trơn cứng cáp.

Cặp nhẫn kim cương NCC2010 Mẫu NCC2010 tạo điểm nhấn cho cô dâu, chú rể bằng họa tiết xoắn độc đáo. Nhẫn nữ đính kim cương tạo cảm giác thanh lịch, nữ tính. Thiết kế cho phái mạnh chú trọng vẻ nam tính và cuốn hút riêng.

Cặp nhẫn kim cương NCC2010
Mẫu NCC2010 tạo điểm nhấn cho cô dâu, chú rể bằng họa tiết xoắn độc đáo. Nhẫn nữ đính kim cương tạo cảm giác thanh lịch, nữ tính. Thiết kế cho phái mạnh chú trọng vẻ nam tính và cuốn hút riêng.

Nhẫn cưới kim cương Eternity NCC0017Lấy cảm hứng từ vương miện nữ hoàng, mẫu Eternity NCC0017 ẩn chứa thông điệp You are my Queen (Em là nữ hoàng của anh). Nhẫn nam lạ mắt với dải bi milgrain và phần đai trơn. Trong khi thiết kế cho nữ chú trọng vẻ lộng lẫy.

Nhẫn cưới kim cương Eternity NCC0017
Lấy cảm hứng từ vương miện nữ hoàng, mẫu Eternity NCC0017 ẩn chứa thông điệp "You are my Queen" (Em là nữ hoàng của anh). Nhẫn nam lạ mắt với dải bi milgrain và phần đai trơn. Trong khi thiết kế cho nữ chú trọng vẻ lộng lẫy.

Nhẫn cưới vàng hồng NCC1009Thiết kế dành cho các đôi thích sự tinh giản, phóng khoáng, với điểm nhấn với thân xoắn cách điệu trên nền vàng hồng 18K.

Nhẫn cưới vàng hồng NCC1009
Thiết kế dành cho các đôi thích sự tinh giản, phóng khoáng, với điểm nhấn với thân xoắn cách điệu trên nền vàng hồng 18K.

Thấu hiểu giá trị trang sức không chỉ làm đẹp mà còn là kỷ vật một đời, Tierra Diamond cam kết hoàn thiện trong chế tác và  giá trị lâu bền. Với sự đa dạng về kiểu dáng, từ kinh điển đến hiện đại cùng cách phối chất liệu độc đáo, thiết kế bắt mắt.

Thấu hiểu giá trị trang sức không chỉ làm đẹp mà còn là kỷ vật một đời, Tierra Diamond cam kết hoàn thiện trong chế tác và giá trị lâu bền. Với sự đa dạng về kiểu dáng, từ kinh điển đến hiện đại cùng cách phối chất liệu độc đáo, thiết kế bắt mắt.

Đến Tierra, các đôi được trải nghiệm không gian riêng tư, dễ dàng chia sẻ mong muốn với chế độ tư vấn 1-1 từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng chế độ bảo hành trọn đời và giao hàng miễn phí toàn quốc.Với định vị là lựa chọn nhẫn cưới, cầu hôn lý tưởng cho đôi trẻ, Tierra sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất, đại diện Tierra cho hay.

Đến Tierra, các đôi được trải nghiệm không gian riêng tư, dễ dàng chia sẻ mong muốn với chế độ tư vấn 1-1 từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng chế độ bảo hành trọn đời và giao hàng miễn phí toàn quốc.
"Với định vị là lựa chọn nhẫn cưới, cầu hôn lý tưởng cho đôi trẻ, Tierra sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất", đại diện Tierra cho hay.

Vạn Phát (ảnh: Tierra)

Tierra
- TP HCM
Quận 3: Lầu 3, 168 Võ Thị Sáu, phường 8
Quận 11: 130 Ông Ích Khiêm, phường 5
Thủ Đức: Lầu 1, Vincom Megamall Thảo Điền,159 Xa Lộ Hà Nội
- Hà Nội: số 5 Trúc Bạch, Ba Đình
- Biên Hòa: 1080 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, TP Biên Hòa
Hotline: 0938256545.
Website: www.tierra.vn.
Fanpage: Tierra Diamond Jewelry

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/loat-nhan-cuoi-duoc-ua-chuong-tai-tierra-diamond-a18426.html