Tiểu Vy, Emma Lê làm 'nàng thơ' của French Connection

Hoa hậu Tiểu Vy và Emma Lê hóa "nàng thơ" trong bộ sưu tập "Holiday" của nhà mốt French Connection.

Các thiết kế mới của French Connection - thương hiệu thời trang 50 năm tuổi của Anh - dành riêng cho mùa lễ hội cuối năm. Bộ sưu tập kết hợp hài hòa giữa xu hướng, chất liệu cao cấp và kỹ thuật cắt may, giúp phái nữ tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Tiểu Vy và Emma Lê làm nàng thơ, gợi ý các quý cô thích phiêu lưu những bộ cánh phù hợp dịp cuối năm..

Quay về thập niên 1970

Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển, French Connection mở ra hành trình "A classic twist" - quay về những năm 70 của thế kỷ trước, nhấn vào các mẫu blazer, sơ mi cùng chân váy chữ A. Tiểu Vy và Emma Lê đánh giá cao các gam đặc trưng như trắng, kem, be, nâu.

Bộ sưu tập hướng đến quý cô yêu vẻ đẹp thanh lịch, tạo dựng từ chất liệu ấm áp và phá cách như lông, len, da, nhấn nhá họa tiết kẻ sọc.

Loạt áo, đầm nữ tính, nhấn vào chi tiết xẻ tà và phom dáng cắt cúp... phù hợp với các nàng chuộng phong cách bạo dạn, quyến rũ.

Tiểu Vy diện áo Annifrida Aaricia, chân váy Arlan. Emma Lê lăng xê đầm Erina French Connection. Phụ kiện của Swarovski, Mango và Parfois.

Tiểu Vy diện áo Annifrida Aaricia, chân váy Arlan. Emma Lê lăng xê đầm Erina French Connection. Phụ kiện của Swarovski, Mango và Parfois.

Những ngày se lạnh cuối năm cũng đánh dấu sự lên ngôi của chất liệu, hoa văn. Họa tiết hoa đến bản in da rắn giúp nàng biến hóa diện mạo, tạo điểm nhấn trong mọi hoàn cảnh.

Trang phục tạo điểm nhấn trong đêm tiệc

Theo đại diện nhãn hàng, thời tiết se lạnh, những cuộc hội ngộ và không khí sôi động... là thời điểm thích hợp biến tấu với màu sắc, họa tiết lẫn đa kiểu dáng. Với tinh thần "Party with us" (Tiệc tùng cùng chúng tôi), French Connection mang đến loạt trang phục phá cách, giúp nữ giới thành trung tâm mọi ánh nhìn.

Trang phục dáng bodycon là gợi ý cho mùa lễ hội và đêm tiệc cuối năm. Thương hiệu Anh tạo mới mẻ với đường khoét cổ, cut-out đối xứng, giúp các nàng hiện đại tôn vẻ gợi cảm cùng gu thời trang độc đáo.

Trang phục: đầm Sula Velvet French Connection. Phụ kiện: Swarovski, Parfois.

Trang phục: đầm Sula Velvet French Connection. Phụ kiện: Swarovski, Parfois.

Đêm tiệc sẽ ấn tượng hơn với loạt đầm dạ hội, nhấn vào chất liệu ánh kim, sequins, lông, nhung và điểm nhấn cut-out.

French Connection chpmk lụa satin hay ánh vàng óng ánh mang đến sắc thái thời trang mê hoặc, làm nóng không khí hội họp. Váy ngắn hay suông dài có thể là "vũ khí" tôn khí chất, sức hút của "nữ hoàng tiệc tùng".

Trang phục gồm đầm Sky Jersey, đầm Denney Satin French Connection. Phụ kiện của Swarovski.

Trang phục gồm đầm Sky Jersey, đầm Denney Satin French Connection. Phụ kiện của Swarovski.

"Lễ hội cuối năm là thời điểm thích hợp để các nàng làm mới phong cách với những bộ cánh táo bạo, phá cách trong bộ sưu tập Holiday", đại diện French Connection nói thêm.

Hiếu Châu (ảnh: French Connection)

Tại Việt Nam, thương hiệu French Connection do ACFC nhập khẩu và phân phối độc quyền. Tín đồ thời trang có thể xem chi tiết trên website hoặc liên hệ Fanpage French Connection Việt Nam. Các showroom có mặt tại các trung tâm thương mại lớn ở TP HCM và Hà Nội.

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/tieu-vy-emma-le-lam-nang-tho-cua-french-connection-a18725.html