Cách Lamer Fashion tăng lợi thế cạnh tranh với thương hiệu quốc tế

Lamer Fashion định hướng cung cấp sản phẩm mang tính ứng dụng cao, chủ động các khâu sản xuất, nâng cấp chế độ bảo hành để gia tăng lợi thế cạnh tranh.

Đại diện thương hiệu cho biết, các chiến lược này đều hướng tới mục tiêu chiếm lấy sự hài lòng từ người tiêu dùng trong nước, đồng thời, nâng cao vị thế của một doanh nghiệp nội địa trước sự đổ bộ của thương hiệu nước ngoài vào thị trường thời trang Việt.

"Tỷ lệ xuất khẩu hàng may mặc của Việt Nam rất cao nhưng thương hiệu Việt lại phải chật vật tranh thị phần nội địa. Điều này đặt ra thách thức cho các nhãn hàng trong việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng", vị đại diện nói thêm.

Với hệ thống 40 cửa hàng trên toàn quốc, thương hiệu Lamer xác định ba chiến lược chủ lực sau để giải bài toán này:

Chú trọng chất lượng của sản phẩm

Lamer Fashion không chạy theo xu hướng thời trang nhanh, tập trung khai thác thiết kế mang nét đặc trưng của thương hiệu, đồng thời, đầu tư vào khâu sản xuất để nâng cao chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, nhãn hàng đặt mục tiêu tạo ra sản phẩm thời trang có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng lâu dài, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi diện trang phục của thương hiệu.

Cửa hàng của Lamer Fashion. Ảnh: Lamer Fashion

Cửa hàng của Lamer Fashion. Ảnh: Lamer Fashion

Ngoài ra, Lamer Fashion xây dựng hệ sinh thái thời trang đa dạng, tạo không gian mua sắm đáp ứng nhu cầu cho nhiều độ tuổi khách hàng. Theo đó, nhãn có 4 thương hiệu con: Lamer Fashion (trang phục công sở), Vien Tran (thời trang phong cách smart casual), LeH (thiết kế phong cách casual comfy & cute), She’s Back (đồ dự tiệc).

Chủ động các khâu sản xuất

Theo đại diện Lamer Fashion, sự đổ bộ của các nhãn hàng nước ngoài tạo ra không ít áp lực cho nhãn hàng. Tuy nhiên, đơn vị tận dụng lợi thế hiểu rõ văn hóa, vóc dáng của người Việt, nắm bắt thị hiếu..., từ đó, tạo thế chủ động trong các khâu, từ thiết kế, gia công đến tiêu thụ.

"Nhờ đó, chúng tôi có thể đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt với mức giá phù hợp theo từng phân khúc", vị đại diện chia sẻ.

Lamer Fashion xây dựng đội ngũ nhân sự lành nghề, có chuyên môn trong ngành may mặc để trực tiếp vận hành các công đoạn sản xuất. Song song, thương hiệu xây dựng riêng phòng phát triển sản phẩm, xưởng sản xuất quy mô lớn, có khả năng hoàn thiện hàng nghìn sản phẩm mỗi ngày, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Cuối cùng, nhãn hàng đầu tư hệ thống kiểm soát chất lượng để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đúng tiêu chuẩn đề ra ban đầu.

Bảo hành sản phẩm trong 365 ngày

Lamer Fashion áp dụng chế độ bảo hành sản phẩm trong 365 ngày cho khách hàng. Theo đó, khách hàng có thể hưởng chính sách khi sản phẩm còn ít nhất một mác vải. Nhãn hàng nhận sửa chữa miễn phí đối với các yêu cầu không ảnh hưởng đến thiết kế của sản phẩm như cắt ngắn, thay khóa, bổ sung cúc, nới tối đa 4 cm...

Ngoài ra, Lamer Fashion cũng hỗ trợ khách hàng sửa thiết kế với các chi tiết nhỏ hoặc sản phẩm đã quá bạn bảo hành với chi phí chỉ từ 20.000 đồng.

Đại diện thương hiệu cho biết thêm, trong những năm tới, Lamer Fashion tiếp tục duy trì và phát triển những chiến lược này để củng cố và mở rộng năng lực nội tại trên thị trường thời trang Việt.

Thiên Minh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Lamer Fashion tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/lamerfashion
Hotline: 1900 068 896

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/cach-lamer-fashion-tang-loi-the-canh-tranh-voi-thuong-hieu-quoc-te-a20013.html