Ngọc Châu biến hóa phong cách ở Miss Universe

Hoa hậu Ngọc Châu mặc phong cách thanh lịch, gợi cảm, tự tin đọ sắc vóc với thí sinh trong 5 ngày đầu tham gia Miss Universe 2022 ở Mỹ.

Ngày 7/1, Ngọc Châu tiếp tục các hoạt động bên lề của cuộc thi. Cô mặc đầm tua rua, chất liệu ánh kim của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, phối boots cổ cao theo phong cách gợi cảm. Người đẹp liên tục biến hóa hình ảnh, tạo sự mới mẻ khi xuất hiện.

Ngày 7/1, Ngọc Châu tiếp tục các hoạt động bên lề cuộc thi như phỏng vấn, tập luyện chương trình, workshop. Cô mặc đầm tua rua, chất liệu ánh kim của nhà thiết kế Chung Thanh Phong, phối boots cổ cao. Những ngày qua, người đẹp liên tục biến hóa, tạo hình ảnh mới mẻ mỗi khi xuất hiện.

Ngọc Châu catwalk ở hậu trường Miss Universe
 
 

Ngọc Châu catwalk ở hậu trường cuộc thi.

Cô đọ phong cách cùng mỹ nhân Thái Lan - Anna Sueangam-iam - trong đầm dạ hội tôn ba vòng. Bức ảnh được chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải hôm 5/1 gây chú ý với hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Cô đọ phong cách cùng mỹ nhân Thái Lan - Anna Sueangam-iam - trong đầm dạ hội tôn ba vòng tại buổi gặp gỡ và định hướng thí sinh, hôm 6/1. Bức ảnh được chuyên trang sắc đẹp Missosology đăng tải gây chú ý với hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận.

Sắc hồng từ trang phục đến phụ kiện giày giúp Ngọc Châu nổi bật khi đọ dáng cùng người đẹp đến từ Ấn Độ và Mỹ.

Ngọc Châu mặc thiết kế hở eo, vải tweed của Tuấn Trần trong ngày thứ ba tại cuộc thi. Cô chụp hình cùng các người đẹp đến từ Nhật Bản và Mỹ.

Ngọc Châu makeup ở hậu trường cuộc thi Miss Universe
 
 

Ngọc Châu được nhân viên của ban tổ chức make-up khi diện trang phục đồng diễn.

Trong những ngày đầu tại cuộc thi, Ngọc Châu mặc thanh lịch, thường là quần ống rộng, áo kiểu cúp ngực, phối thêm áo khoác. Cô xách thêm túi hiệu Dior để tạo điểm nhấn.

Những ngày đầu tại sân chơi nhan sắc quốc tế, Ngọc Châu mặc thanh lịch, thường là quần ống rộng, áo cúp ngực không ống tay, phối thêm áo khoác. Cô xách túi hiệu Dior để tạo điểm nhấn.

Ngọc Châu được fan nhận xét với phong cách trang điểm Tây của các chuyên gia tại cuộc thi.

Ngọc Châu được fan nhận xét hợp với phong cách trang điểm Tây do chuyên gia tại cuộc thi thực hiện.

Ngày đầu nhập cuộc, cô gây chú ý với set đồ gồm áo dạng yếm, phối với áo choàng dài của Helene Hoài. Trang phục của Ngọc Châu được nhiều chuyên trang sắc đẹp bình chọn nổi bật cùng với các thí sinh của Thái Lan, Campuchia, Venezuela...

Hôm 4/1 khi tập trung thí sinh, cô gây chú ý với set đồ gồm áo dạng yếm, phối áo choàng dài của Helene Hoài. Trang phục của Ngọc Châu được nhiều chuyên trang sắc đẹp sau đó bình chọn nổi bật cùng các thí sinh của Thái Lan, Campuchia, Venezuela...

Ngọc Châu biến hóa phong cách ở Miss Universe
 
 

Ngọc Châu biến hóa phong cách.

Ngọc Châu đến Mỹ từ ngày 27/12/2022, trước một tuần nhập cuộc với cuộc thi. Cô tham gia lớp đào tạo kỹ năng ứng xử tiếng Anh và trả lời phỏng vấn cùng chuyên gia. Người đẹp thể hiện hình ảnh năng động khi dạo phố. Trong ảnh, cô mặc các thiết kế của một thương hiệu trong nước.

Ngọc Châu đến Mỹ từ ngày 26/12/2022, trước một tuần nhập cuộc. Cô tham gia lớp đào tạo kỹ năng ứng xử tiếng Anh và trả lời phỏng vấn cùng chuyên gia. Người đẹp thể hiện hình ảnh nhiều năng lượng khi dạo phố. Trong ảnh, cô mặc các thiết kế phong cách trẻ trung của một thương hiệu trong nước, khoe chỉ số hình thể lần lượt 85-64-95 cm.

Ngọc Châu cho biết thoải mái, thích nghi tốt với mọi thứ tại cuộc thi.  Nguyễn Thị Ngọc Châusinh năm 1993, quê Tây Ninh. Cô sinh ra trong gia đình có ba anh chị em, trước cô là chị gái, sau cùng là em trai. Năm 2018, cô thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đăng quang, sau đó thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Hồi tháng 5, côđăng quangHoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành quyền thi Miss Universe 2022.  Miss Universe lần thứ 71 diễn ra tại New Orleans, Mỹ, chung kết vào ngày 14/1. Đương kim hoa hậuHarnaaz Sandhu, người Ấn Độ, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Ngọc Châu mang theo sáu vali đồ với hơn 100 kg, gồm các trang phục do hơn 40 nhà mốt hỗ trợ như Công Trí, Thủy Nguyễn, Phương My, Lê Thanh Hòa, Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Minh Hà, Lê Ngọc Lâm, Nguyễn Minh Công, Cường Đàm... Nhà thiết kế Chung Thanh Phong thực hiện trang phục dạ hội cho Ngọc Châu ở bán kết và chung kết, hiện chưa tiết lộ.
Nguyễn Thị Ngọc Châu sinh năm 1993, quê Tây Ninh. Năm 2018, cô thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đăng quang, sau đó thi Miss Supranational 2019, vào Top 10 chung cuộc và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á. Hồi tháng 5, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành quyền thi Miss Universe 2022, có sáu tháng chuẩn bị.
Miss Universe lần thứ 71 diễn ra tại New Orleans, Mỹ, chung kết vào ngày 14/1. Đương kim hoa hậu Harnaaz Sandhu, người Ấn Độ, sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Tân Cao (ảnh, video: Nhân vật cung cấp)

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/ngoc-chau-bien-hoa-phong-cach-o-miss-universe-a20841.html