Áo dài cho nam giới du xuân

Nhà thiết kế Văn Thành Công thực hiện bộ ảnh với áo dài chất liệu lụa, vải the... khi du xuân đầu năm.

Các mẫu áo dài thuộc bộ sưu tập của hai nhà thiết kế Quang Hòa, Mai Duy Khánh, thực hiện theo phom dáng áo ngũ thân và áo dài hiện đại mang tính ứng dụng.

Anh mặc áo dài thuộc bộ sưu tập của Quang Hòa, Mai Duy Khánh, thực hiện bộ ảnh nhằm gợi ý cho bạn trẻ trang phục khi du lịch đầu năm. Văn Thành Công muốn lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống tới nhiều người trong vai trò làm các công việc liên quan thời trang.

Các trang phục làm bằng chất liệu lụa của làng nghề nổi tiếng như Vạn Phúc, Bảo Lộc. Ngoài ra, các nhà thiết kế còn sử dụng vải từ sợi tơ chuối, vải the Bắc Bộ hay làm từ cây mặc nưa.

Trang phục được thực hiện theo phom dáng áo ngũ thân và áo dài hiện đại, sử dụng chất liệu lụa của các làng nghề nổi tiếng như Vạn Phúc, Bảo Lộc. Ngoài ra, anh yêu thích các mẫu áo sử dụng vải từ sợi tơ chuối, vải the Bắc Bộ hay làm từ cây mặc nưa.

Họa tiết trên áo lấy cảm hứng từ hình ảnh sơn son thếp vàng, thêu tay kỳ công.

Họa tiết trên áo lấy cảm hứng từ hình ảnh sơn son thếp vàng, thêu tay kỳ công.

Các màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập gồm đỏ phù sa, xanh gạch men, vàng cung đình...

Các màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập gồm đỏ phù sa, xanh gạch men, vàng cung đình... Đi kèm trang phục là các phụ kiện như khăn xếp, quạt giấy cầm tay...

Loạt ảnh thực hiện ở Huế với khung cảnh của nhiều địa danh nổi tiếng như Đại nội, lăng vua Gia Long, Khải Định, Minh Mạng, Đồng Khánh, chùa Thiên Mụ, Từ Hiếu, Thiền Lâm...

Loạt ảnh thực hiện ở Huế với khung cảnh Đại nội, lăng vua Gia Long, Khải Định, Minh Mạng, Đồng Khánh, chùa Thiên Mụ, Từ Hiếu, Thiền Lâm...

Văn Thành Công cho biết anh kết hợp áo dài với các cảnh đẹp vùng đất cố đô nhằm giới thiệu các nét văn hóa đến giới trẻ theo cách gần gũi.

Văn Thành Công cho biết anh kết hợp áo dài với cảnh đẹp vùng đất cố đô tạo sự gần gũi, tiếp cận giới trẻ dễ dàng hơn.

Tân Cao (ảnh: Trân Ơi)

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/ao-dai-cho-nam-gioi-du-xuan-a22728.html