Giáng My hóa quý cô với váy đính sequin

Hoa hậu đền Hùng Giáng My tạo dáng với loạt đầm phong cách cổ điển, đính sequin trong bộ ảnh đầu năm.

Người đẹp chọn mặc các thiết kế của Vũ Ngọc và Son theo phong cách quý cô, chụp ảnh ở không gian hoài cổ. Hoa hậu tạo dáng với đầm suông được đính kết họa tiết hoa trên nền gấm jacquard.

Người đẹp mặc các thiết kế của Vũ Ngọc và Son, chụp ảnh ở không gian hoài cổ. Giáng My tạo dáng với đầm suông, đính kết họa tiết hoa, sequin trên nền vải gấm. Trên nhiều sàn diễn thời trang gần đây, các nhà mốt đã đưa sequin vào trang phục thường ngày, không chỉ giới hạn ở mùa lễ hội.

Giáng My váy suông dài, đính sequin thủ công cầu kỳ.

Giáng My trong mẫu váy suông dài, đính kết thủ công lấy cảm hứng từ hoa ngũ sắc.

Giáng My diện váy dạ hội nhung xanh phom dáng drop waist mang hơi thở cổ điển, đính kết sequin.

Hoa hậu diện váy dạ hội nhung, phom dáng hạ eo mang hơi thở cổ điển.

Thiết kế nằm trong bộ sưu tập Ký ức tuổi thơ được hai nhà mốt giới thiệu ở show diễn cùng tên hồi tháng 12/2022 tại Bưu điện TP HCM.

Thiết kế thuộc bộ sưu tập "Ký ức tuổi thơ" từng được nhà mốt giới thiệu ở show diễn cùng tên hồi tháng 12/2022 tại Bưu điện TP HCM.

Đầm suông đính lông vũ ánh kim mang tinh thần festive cùng chiếc ruban mềm mại.

Đầm đính lông vũ ánh kim phối cùng ruy băng ở eo mang đến hình ảnh nữ tính cho Giáng My. Người đẹp phối trang phục với giày tím - màu sắc được dự đoán thành xu hướng trong năm.

Người đẹp phối với áo măng tô đính kết thủ công tạo diện mạo sành điệu.

Cùng trang phục, hoa hậu tạo sự mới mẻ khi phối áo măng tô đính kết thủ công.

Thiết kế phong cách doanh nhân gồm suite oversize kết hợp chân váy bút chì mang đến vẻ thanh lịch cho Giáng My.

Giáng My chọn thiết kế phong cách doanh nhân gồm suite oversize kết hợp chân váy bút chì.

Hoa hậu khoe sắc vóc trẻ trung ở tuổi 52 với thiết kế váy bút chì.

Mỹ nhân khoe sắc vóc ở tuổi 52.

Giáng My sinh năm 1971, giành danh hiệu Hoa hậu đền Hùng năm 1989. Đến nay, chị là hoa hậu duy nhất của cuộc thi này. Sau cuộc thi, Giáng My nhận được nhiều lời mời đóng phim. Chị từng xuất hiện trong các tác phẩm Người đẹp đêm trăng, Hoa hậu mồ côi, Yêu nàng hoa hậu, Truy lùng băng quỷ gió, Sài Gòn trong trái tim em...Hiện ngoài kinh doanh, Giáng My vẫn tích cực xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang, là nàng thơ thường xuyên trong các bộ sưu tập do Vũ Ngọc (trái) và Son (phải) thực hiện.

Giáng My sinh năm 1971, giành danh hiệu Hoa hậu đền Hùng năm 1989. Đến nay, chị là hoa hậu duy nhất của cuộc thi này. Sau cuộc thi, Giáng My nhận được nhiều lời mời đóng phim, nổi bật qua các dự án như "Người đẹp đêm trăng", "Hoa hậu mồ côi", "Yêu nàng hoa hậu", "Truy lùng băng quỷ gió", "Sài Gòn trong trái tim em"... Hiện ngoài kinh doanh, Giáng My vẫn tích cực xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang, là "nàng thơ" quen thuộc trong các bộ sưu tập của Vũ Ngọc (trái) và Son (phải).

Tân Cao (ảnh: Tiên Nguyễn)

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/giang-my-hoa-quy-co-voi-vay-dinh-sequin-a23650.html