Mỹ nhân Colombia, Costa Rica diện đầm Lê Ngọc Lâm

Hai người đẹp Colombia, Costa Rica chọn thiết kế dạ hội tôn dáng của Lê Ngọc Lâm thi Miss Charm 2023.

Tại bán kết cuộc thi phát sóng tối 14/2, Juliana Habib Lorduy - người đẹp đến từ Colombia - mặc thiết kế cắt xẻ do Lê Ngọc Lâm thực hiện, đính cườm và đá bắt sáng, nhấn thêm swarovski giúp tạo hiệu ứng khi trình diễn.

Mỹ nhân Colombia diễn đầm dạ hội ở bán kết Miss Charm 2023
 
 

Màn catwalk của Habib Lorduy. Video: Miss Charm

Lê Ngọc Lâm cho biết chiếc váy lấy cảm hứng từ ánh nắng chiếu xuống mặt nước vào buổi chiều. Phần tà được anh chia mảng họa tiết giống sóng nước. Trang phục từng được hoa hậu Ngọc Châu mang đến Miss Universe 2022 hồi tháng 1 nhưng chưa có sự kiện phù hợp để mặc.

Mỹ nhân Colombia tạo dáng với đầm dạ hội của nhà thiết kế Việt ở hậu trường cuộc thi. Ảnh: Nguyễn Thành

Mỹ nhân Colombia tạo dáng với đầm dạ hội của nhà thiết kế Việt ở hậu trường. Ảnh: Nguyễn Thành

Người đẹp và nhà thiết kế gặp nhau tại một hoạt động bên lề của Miss Charm, bắt đầu theo dõi nhau trên Instagram. Khi thấy Lê Ngọc Lâm đăng hình ảnh bộ váy, Juliana Habib Lorduy nhắn tin muốn thử. Sau đó, mỹ nhân quyết định mặc đồ của nhà thiết kế Việt thi bán kết.

Juliana Habib Lorduy đang là ứng viên hàng đầu cho vương miện cuộc thi, liên tục được các chuyên trang sắc đẹp như Missosology xếp đầu danh sách bình chọn. Cô năm nay 22 tuổi, cao 1,72 m, số đo ba vòng 89-68-96 cm, hiện là sinh viên ngành Xã hội và Báo chí. Juliana từng vào top 10 Hoa hậu Colombia 2021. Sở trường của cô là khiêu vũ, làm người mẫu, thuyết trình. Mỹ nhân từng là thành viên của một hiệp hội giúp đỡ trẻ em bị ung thư.

Mỹ nhân Costa Rica diễn đầm dạ hội ở bán kết Miss Charm 2023
 
 

Phần thi dạ hội của Andrea Montero. Video: Miss Charm

Andrea Montero - người Costa Rica - cũng chọn đồ của Lê Ngọc Lâm cho vòng thi quan trọng. Cô mặc thiết kế đính pha lê và đá bắt sáng, phối hai màu trắng -bạc, do 10 thợ thủ công thực hiện trong 5 ngày. Trong một hoạt động trước đó, Andrea Montero cũng chọn thiết kế chất liệu xuyên thấu lấy cảm hứng từ rạn san hô của Lê Ngọc Lâm.

Andrea Montero mặc đầm Lê Ngọc Lâm
 
 

Andrea Montero mặc đầm xuyên thấu của Lê Ngọc Lâm ở hoạt động bên lề cuộc thi. Video: Nhân vật cung cấp

Anh quen Andrea Montero qua Instagram từ trước, từng nhiều lần trò chuyện. Trước bán kết một tuần, mỹ nhân muốn thử đồ của Lê Ngọc Lâm dù đã chuẩn bị sẵn trang phục. Sau khi ướm năm chiếc váy nhưng chưa phù hợp, Lê Ngọc Lâm quyết định làm riêng một thiết kế để tặng Montero vì ấn tượng với sắc vóc và nỗ lực đi thi một mình của cô.

Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm và mỹ nhân Andrea Montero ở hậu trường cuộc thi. Ảnh: Nguyễn Thành

Nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm và Andrea Montero ở hậu trường cuộc thi. Ảnh: Nguyễn Thành

Cô đăng quang Hoa hậu Costa Rica năm 2020, cao 1,7 m, số đo ba vòng 88-60-92 cm. Người đẹp hiện là sinh viên chuyên ngành Sư phạm Anh tại Đại học Costa Rica, đồng thời theo học Khoa Quản trị kinh doanh tại Tecnológico de Costa Rica. Suốt hai tuần ở cuộc thi, cô thuộc nhóm nổi bật, thường được xếp ở top đầu nhờ phong độ ổn định.

Hậu trường thực hiện đầm dạ hội cho mỹ nhân Costa Rica của Lê Ngọc Lâm
 
 

Hậu trường êkíp Lê Ngọc Lâm thực hiện đầm dạ hội cho mỹ nhân Costa Rica. Video: Nhân vật cung cấp

Lê Ngọc Lâm còn hỗ trợ trang phục cho các người đẹp đến từ Zambia, Đức, Trung Quốc... tại cuộc thi. Anh cho biết trong số này có mẫu đặt từ trước, còn lại là phát sinh do thí sinh thất lạc hành lý khi đến Việt Nam dự thi.

Lê Ngọc Lâm sinh năm 1990 ở TP HCM, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc. Năm 2015, anh giành giải nhì cuộc thi Triumph Inspiration Award tại Berlin (Đức) và Aquafina Pure Fashion 2015. Tên tuổi của anh gắn liền với nhiều mỹ nhân như Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Ngọc Châu, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Lê Hoàng Phương... Anh từng giới thiệu nhiều bộ sưu tập tại các sự kiện, trong đó có Miss Universe Vietnam, Miss World Vietnam.

Tân Cao

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/my-nhan-colombia-costa-rica-dien-dam-le-ngoc-lam-a23811.html