Nhóm Aespa quảng bá trang sức Chopard

Thương hiệu trang sức và đồng hồ cao cấp Chopard kết hợp nhóm Aespa trong chiến dịch quảng bá BST "Precious Lace".

Thành viên Karina, Winter, Giselle và Ningning (từ trái qua) trong bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập Precious Lace.Nhóm Aespa lọt vào mắt xanh của Caroline Scheufele - Giám đốc nghệ thuật và đồng chủ tịch Chopard - nhờ gặt hái nhiều thành công sau ba năm hoạt động. Bà đánh giá nhóm nhạc Hàn toát lên nét hiện đại, đầy năng lượng - đại diện cho hình mẫu lý tưởng của một quý cô Chopard.

Thành viên Karina, Winter, Giselle và Ningning (từ trái qua) trong bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập "Precious Lace".
Nhóm Aespa lọt vào "mắt xanh" của Caroline Scheufele - Giám đốc nghệ thuật và đồng chủ tịch Chopard - nhờ gặt hái nhiều thành công sau ba năm hoạt động. Bà đánh giá nhóm nhạc Hàn toát lên nét hiện đại, đầy năng lượng - đại diện cho hình mẫu lý tưởng của một quý cô Chopard.

Giselle - rapper của nhóm - thể hiện vẻ quyến rũ khi đeo trang sức mới nhất của hãng.

Giselle - rapper của nhóm - thể hiện vẻ quyến rũ khi đeo trang sức mới nhất của hãng.

Karina – gương mặt đại diện nhóm - tôn diện mạo với dây chuyền, nhẫn và hoa tai Precious Lace.

Karina – gương mặt đại diện nhóm - tôn diện mạo với dây chuyền, nhẫn và hoa tai "Precious Lace".

Giọng ca chính Winter tạo dáng với vòng tay, dây chuyền và nhẫn trong bộ sưu tập mới.

Giọng ca chính Winter tạo dáng với vòng tay, dây chuyền và nhẫn trong bộ sưu tập mới.

Ningning - thành viên gốc Trung Quốc - ghi điểm khi phối áo cổ lọ trắng với hai mẫu dây chuyền và hoa tai.

Ningning - thành viên gốc Trung Quốc - ghi điểm khi phối áo cổ lọ trắng với hai mẫu dây chuyền và hoa tai.

Đại diện thương hiệu đánh giá bốn cô gái làm nổi bật vẻ hào nhoáng, xa xỉ của bộ sưu tập.

Đại diện thương hiệu đánh giá bốn cô gái làm nổi bật vẻ hào nhoáng, xa xỉ của bộ sưu tập.

Bộ sưu tập Precious Lace lấy cảm hứng từ nét dịu dàng, cuốn hút của viền ren trắng, kết hợp giữa ánh sáng với cấu trúc tinh tế, đồng thời ứng dụng kim cương và vàng tôn vẻ đẹp của đá quý.Aespa là nhóm nữ đa quốc tịch trực thuộc SM Entertainment, ra mắt vào ngày 17/11/2020 với ca khúc Black Mamba. Nhóm hoạt động ở hai phiên bản thật và ảo. Mỗi thành viên đều có phiên bản thế giới ảo với tên gọi bắt đầu bằng ae (ae Karina, ae Giselle, ae Winter, ae Ningning).

Bộ sưu tập Precious Lace lấy cảm hứng từ nét dịu dàng, cuốn hút của viền ren trắng, kết hợp giữa ánh sáng với cấu trúc tinh tế, đồng thời ứng dụng kim cương và vàng tôn vẻ đẹp của đá quý.
Aespa là nhóm nữ đa quốc tịch trực thuộc SM Entertainment, ra mắt vào ngày 17/11/2020 với ca khúc "Black Mamba". Nhóm hoạt động ở hai phiên bản thật và ảo. Mỗi thành viên đều có phiên bản thế giới ảo với tên gọi bắt đầu bằng "ae" (ae Karina, ae Giselle, ae Winter, ae Ningning).

Hiếu Châu (ảnh: Chopard)

Chopard Hà Nội: khách sạn Sofitel Legend Metropole, 15 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm
Giờ mở cửa: 9h30-20h
Điện thoại: 024 39365223
Email: chopardboutique.hn@tamsonfashion.com
Chopard TP HCM: 116 Nguyễn Huệ, quận 1
Giờ mở cửa: 9h30-20h30
Điện thoại: 028 3823 8709
Email: chopardboutiquehcm@tamsonfashion.com

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/nhom-aespa-quang-ba-trang-suc-chopard-a23882.html