Châu Bùi mặc hở dự show Prada

ItalyFashionista Châu Bùi diện váy ngắn hở lưng giữa thời tiết 10 độ C, dự show Prada.

Châu Bùi chọn bộ váy quây ngực màu xám thuộc bộ sưu tập Xuân Hè 2023 để tới xem show Thu Đông 2023 của nhà mốt Italy. Thiết kế kín trước, hở sau, được cô phối dây len cài hoa, tất cao cổ và đôi slingback mũi nhọn cao 7 cm.

Châu Bùi khoe phong cách trên đường phố Milan. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Châu Bùi khoe phong cách trên đường phố Milan. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Người đẹp cho biết thời tiết ở Milan rất lạnh nên mang theo áo khoác để trên ôtô. Để có những shoot hình ấn tượng trên đường phố, cô không mặc áo khoác, tạo dáng gần khu vực trình diễn. Châu Bùi nói làm việc trong lĩnh vực thời trang nhiều năm, cô đã quen với việc chịu lạnh để thể hiện đúng tinh thần của trang phục.

Sau show Prada, Châu Bùi còn đến xem show Moschino. Cô đổi phong cách với jacket hồng đồng điệu chân váy bút chì phá cách, giày Mary Jane cao gót và đội tóc giả bạch kim. Các buổi trình diễn nằm trong Milan Fashion Week, diễn ra từ ngày 21 đến 27/2.

Châu Bùi dự show Moschino Thu Đông 2023
 
 

Châu Bùi đổi phong cách khi dự show Thu Đông 2023 của Moschino. Video: Instagram Châu Bùi

Châu Bùi cùng êkíp gồm nhiếp ảnh gia, chuyên gia trang điểm, stylist đến Italy ngày 19/2. Hôm 22/2, cô tới ủng hộ buổi triển lãm bộ sưu tập Mirage của nhà thiết kế Phan Đăng Hoàng, thuộc khuôn khổ Tuần thời trang Milan. Sắp tới, cô xem các show của Gucci, Dolce & Gabbana... Trước mỗi chuyến đi, cô và đội ngũ dành nhiều ngày để lên ý tưởng, chọn trang phục, phụ kiện phù hợp.

Sinh năm 1997, Châu Bùi được biết tới khi thi The Face Vietnam 2017 và diễn một vai nhỏ trong phim Em chưa 18. Cô hiện là fashionista nổi tiếng, có hơn 3,4 triệu người theo dõi trên Instagram. Cô còn gây chú ý với chuyện tình cùng rapper Binz, công khai từ năm 2022.

Ý Ly

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/chau-bui-mac-ho-du-show-prada-a24569.html