Gu mặc của nữ triệu phú Hong Kong

Triệu phú Hong Kong Tina Leung đam mê những bộ cánh hàng hiệu phiên bản giới hạn.

Theo Vogue, Tina Leung (trái) là một trong những fashionista hot nhất mùa mốt Thu Đông 2023. Hôm 21/2, cô dự show Roberto Cavalli với tư cách khách VIP, ngồi hàng ghế đầu cùng người mẫu Sara Sampaio. Tina diện váy cut-out cùng bốt da cao trên gối.

Tại Milan Fashion Week, Tina chọn phong cách du mục khi dự show Etro.

Ở show Diesel, cô ủng hộ nhà mốt bằng áo khoác dáng váy làm từ denim mài bạc - chất liệu đang được Diesel đẩy mạnh.

Sinh năm 1982 ở Hong Kong trong gia đình giàu có, Tina Leung nổi tiếng nhờ thú chơi hàng hiệu cùng mối quan hệ thân thiết với nhiều nhà mốt đình đám, trong đó có Gucci, Valentino, Prada, Chanel, Loewe... Instagram của cô thu hút nửa triệu người theo dõi. Tên tuổi Tina được nhiều người biết đến hơn khi cô tham gia Bling Empire: New York - series của Netflix về nhóm người Mỹ gốc Á siêu giàu sống ở Los Angeles.

Tina học Cao đẳng Bates, Đại học Bristol và Fashion Institute of Technology - một trong những trường thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới. Cô từng thực tập ở tạp chí Surface, The Face, Another Magazine và i-D, làm nhiều nghề như tạo mẫu tóc, biên tập viên thời trang tại New York và Hong Kong.

Theo Covereur, Tina bắt đầu mua những món đồ thời trang cao cấp từ hồi học trung học. Cô nghiện thiết kế của Tom Ford, tháng nào cũng đến sạp báo để mua các tạp chí thời trang. Tủ đồ của cô chứa hàng trăm mẫu túi xách, giày dép đa phong cách cùng thiết kế bản giới hạn của các hãng lớn nhất thế giới.

BoF đánh giá Tina Leung có gu mặc thẩm mỹ và táo bạo. Người đẹp thích chinh phục những thiết kế phá cách, độc đáo, các phiên bản giới hạn đắt đỏ, phối chúng theo phong cách đa dạng.

Tina Leung diện trang phuc sequin trên đường phố New York
 
 


Phong cách đường phố của Tina Leung với trang phục sequin. Thiết kế đòi hỏi người mặc có hình thể săn chắc, gọn gàng.

Có thân hình cân đối, Tina có thể mặc nhiều kiểu quần áo. Cô từng ghi điểm tại một sự kiện với đầm xẻ ngực sâu thêu hoa hồng, đính sequin của Giambattista Valli, kết hợp áo choàng lông thú.

Triệu phú theo đuổi mốt tua rua và sandals ánh kim.

Người đẹp tạo dáng khi dự sự kiện của tạp chí BoF tháng 10/2022.

Đầm dáng cột giúp tạo hiệu ứng tăng chiều cao cho Tina.

Hồi tháng 1, cô gây ấn tượng ở show Haute Couture Xuân Hè 2023 của Valentino bằng bộ catsuit kèm áo khoác quá khổ mang logo nhà mốt Italy.

Sao Mai (ảnh, video: Instagram Tina Leung)

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/gu-mac-cua-nu-trieu-phu-hong-kong-a24677.html