Thú chơi hàng hiệu của fashionista Ngọc Trân

Trần Viên Ngọc Trân - ái nữ tỷ phú Trần Bá Dương - thích diện trang phục, phụ kiện của các hãng mốt Pháp như Dior, Chanel.

Trần Viên Ngọc Trân trên hàng ghế đầu show Dior hôm 1/3. Cô là một trong số ít fashionista Việt thường xuyên dự các sự kiện VIP của nhà mốt Pháp. Người đẹp diện váy xuyên thấu cùng mốt khoe nội y, tạo điểm nhấn bằng túi Dior da cá sấu bạch tạng đắt đỏ. Sự kiện nằm trong Paris Fashion Week diễn ra từ ngày 27/2 đến 7/3.

Ngọc Trân sinh năm 1991, là con gái đầu của một trong những tỷ phú nổi tiếng của Việt Nam Trần Bá Dương - Chủ tịch HĐQT công ty Thaco. Tính đến tháng 1, tài sản của ông Bá Dương khoảng 1,5 tỷ USD, theo Forbes.

Fashionista Ngọc Trân dự sự kiện của Dior
 
 

Ngọc Trân dự sự kiện của Dior năm 2022. Video: Instagram Ngọc Trân

Năm 2020, SCMP xếp Ngọc Trân vào nhóm "Crazy Rich Asians" (Hội con nhà siêu giàu châu Á) cùng fashionista Nga Nguyễn và hai con của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Thảo Tiên và Louis. Hiện cô hoạt động trong lĩnh vực đầu tư tài chính.

Trong làng mốt, Ngọc Trân là influencer nổi tiếng có gu mặc thẩm mỹ cùng các món hàng hiệu. Cô am hiểu thời trang, có mối quan hệ thân thiết với những nhà mốt lâu đời của Pháp. Tờ SCMP đánh giá cô giỏi bắt kịp xu hướng, phối đồ có phong cách riêng. Mỗi khi các nhà mốt ra mắt bộ sưu tập mới, người đẹp luôn đặt mua từ sớm. Cô còn chịu khó săn lùng các phiên bản giới hạn để làm phong phú thêm bộ sưu tập đồ hiệu.

Tủ đồ của Ngọc Trân có nhiều mẫu túi của Dior, trong đó Lady D-Joy, Lady mini, túi yên ngựa, túi bobby, giá hàng nghìn USD mỗi chiếc. Túi Kelly và Birkin - hai thiết kế kinh điển của Hermes - cũng được cô sưu tầm với nhiều chất liệu, kích thước. Ngoài ra, cô yêu thích các mẫu túi nổi tiếng và độc lạ của Chanel.

Ngoài túi và giày, cô thường xuyên mua quần áo và trang sức của Chanel.

Trong số những bộ vòng tay xa xỉ của cô có vòng vàng của Cartier giá dao động 7.000-12.000 USD mỗi chiếc.

Ngọc Trân khoe mẫu túi và áo thắt nơ gây sốt của Chanel khi dự sự kiện của hãng mốt.

Fashionista còn sưu tầm các mẫu đồng hồ của Piaget, Chopard, giá hàng tỷ đồng.

Ngọc Trân khoe phong cách với bra top và chân váy sequin của Louis Vuitton.

Cô phối áo khoác trong suốt in monogram cùng túi Petite Boite Chapeau khi đi xem show của nhà mốt Pháp.

Sao Mai (ảnh: Instagram Ngọc Trân)

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/thu-choi-hang-hieu-cua-fashionista-ngoc-tran-a25094.html