Cùng 'siêu đầu bếp' Lê Xuân Tâm khám phá nhiều món ngon với khoai tây Mỹ

Tại buổi hội thảo, Chef Lê Xuân Tâm đã hướng dẫn cho các cô, các chị cách nấu 3 món ăn ngon và bổ dưỡng với khoai tây Mỹ. Khách tham dự được thưởng thức các món ăn này ngay tại hội thảo.

Hôm nay, ngày 07 tháng 3 năm 2023, tại khách sạn Caravelle Saigon, Potatoes USA tổ chương trình hướng dẫn nấu ăn Trao Ngàn Yêu Thương đến Phụ Nữ Việt Nam - Món Ngon với Khoai Tây Mỹ” với Siêu Đầu Bếp Lê Xuân Tâm.

img-6273-1678195327.JPG

Khoai tây là loại rau củ chứa nhiều chất dinh dưỡng. Khoai tây cung cấp carbohydrate, kali và năng lượng cần thiết mà cơ thể chúng ta cần để hoạt động tốt nhất hàng ngày. Một củ khoai tây nguyên vỏ cỡ trung bình (148g) chứa 26g carbohydrate. Carbohydrate là nhiên liệu chính cho não bộ và cũng là nguồn năng lượng chủ yếu cho cơ bắp. Khoai tây còn cung cấp nguồn Vitamin C tuyệt vời! Một củ khoai tây cỡ trung bình (148g) cung cấp 30% giá trị Vitamin C cần hàng ngày, nhiều hơn hàm lượng vitamin C của một quả cà chua cỡ vừa (27% nhu cầu khuyến nghị hằng ngày) hoặc khoai lang (20% nhu cầu khuyến nghị hằng ngày). Khoai tây chứa nhiều kali hơn một quả chuối cỡ trung bình. Kali là một chất điện giải quan trọng hỗ trợ chức năng của cơ, tim mạch và hệ thần kinh.

img-6223-1678195345.JPG

Đầu bếp Tâm sinh năm 1975 tại Quảng Bình, trưởng thành ở Huế, được vinh dự cầm cờ Việt Nam nhiều lần ở những cuộc thi quốc tế dù chưa hề qua một trường lớp đào tạo nấu ăn chuyên nghiệp nào. Anh sở hữu một bộ sưu tập các giải thưởng danh giá mà bất cứ đầu bếp nào cũng phải ao ước.

Chef Tâm đã có hơn mười năm kinh nghiệm ở vị trí bếp trưởng nhà hàng fine dining Reflection khách sạn Caravelle. Từ năm 2017 đến nay anh là tổng bếp trưởng điều hành chuỗi Moo Beef Steak khu vực phía Nam Việt Nam.

Dưới đây là công thức món ăn với khoai tây Mỹ được đầu bếp Lê Xuân Tâm thực hiện tại hội thảo.

CÁ CHIÊN BƠ VỚI XỐT LÁ É & KHOAI TÂY MỸ

Nguyên liệu

Nguyên liệu cho xốt lá é:

Phương pháp chế biến:

Ghi chú:

img-6295-1678195394.JPG

PIZZA KHOAI TÂY MỸ VỚI HẢI SẢN

Nguyên liệu

Cách chế biến

Lưu ý:

img-6375-1678195426.JPG
img-6154-1678195437.JPG

LÁCH KHOAI TÂY MỸ VỚI PHÔ MAI VÀ XỐT MÈ RANG

Nguyên liệu

Nguyên liệu cho Xốt mè rang

Cách chế biến

Lưu ý:

Potatoes USA là tổ chức tiếp thị cho 2,500 nhà trồng khoai tây thương mại trên khắp Hoa Kỳ. Chúng tôi quảng bá cho năm loại sản phẩm khoai tây chính bao gồm: khoai tây tươi dùng để nấu nướng, khoai tây tươi dùng để sản xuất chip, khoai tây giống, sản phẩm khoai tây đông lạnh và các sản phẩm khoai tây khử nước.

Chúng tôi không bán khoai tây hay sản phẩm khoai tây. Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới tăng lợi nhuận của họ. Potatoes USA đầu tư sâu vào tiếp thị, quản lý sản phẩm và nghiên cứu nhằm mang lại những thông tin hữu ích giúp phát triển kinh doanh của Quý vị. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập web của chúng tôi tại www.potatoesusa-vietnam.com hoặc follow các hoạt động của chúng tôi qua facebook: www.facebook.com/potatoesusa.

Quý vị cũng có thể liên lạc với văn phòng liên lạc của chúng tôi tại Việt Nam, điện thoại: +84-28-39301740, email: potatoesusa@prcon.com

 

Thu Hà

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/cung-sieu-dau-bep-le-xuan-tam-kham-pha-nhieu-mon-ngon-voi-khoai-tay-my-a25510.html