Người mẫu Nhật Shiho Yano đến Việt Nam

Người mẫu Nhật Bản Shiho Yano có kế hoạch làm việc với á hậu Thúy Vân trong chuyến công tác lần đầu tiên ở TP HCM.

Tối 7/3, Shiho Yano xuất hiện trong trang phục đơn giản với áo trễ vai và quần denim ống rộng. Cô sang Việt Nam theo lời mời hợp tác công việc của Thúy Vân. Ở tuổi 46, Yano gây ấn tượng với làn da khỏe khoắn, vẻ ngoài trẻ trung. Cô cho biết vui và hào hứng khi sắp trải nghiệm văn hóa Việt trong những ngày tới. Cô và á hậu dự kiến có các buổi nói chuyện về kinh nghiệm sống và làm đẹp.

Á hậu Thúy Vân (trái) và người mẫu Shiho Yano. Ảnh: Windy

Á hậu Thúy Vân (trái) và người mẫu Shiho Yano. Ảnh: Windy

Thúy Vân nói: "Gặp Shiho Yano, tôi được truyền cảm hứng nhiều hơn về văn hóa Nhật Bản cũng như lối sống và bí quyết làm đẹp của chị. Tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong phong cách sống, hướng đến những giá trị bền vững cũng như việc thay đổi thói quen để chăm sóc bản thân tốt hơn".

Shiho Yano sinh năm 1976, có gần 40 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí ở Nhật. Cô được người hâm mộ yêu thích nhờ lối sống xanh, quan tâm đến môi trường, chăm sóc bản thân bằng các phương pháp tự nhiên, tập luyện yoga và thiền. Người đẹp từng viết cuốn Shiho Yano Self-Care, chia sẻ 47 bí quyết làm đẹp và duy trì nhan sắc cho phụ nữ độ tuổi 20-40.

Shiho Yano ở MAMA 2017
 
 

Shiho Yano theo đuổi phong cách thanh lịch trên thảm đỏ MAMA 2017 tại Nhật Bản. Video: Mnet K-pop

Năm 2009, Yano cưới võ sĩ Choo Sung Hoon và có con gái Choo Sarang. Cô bé nổi tiếng khi tham gia cùng bố trong show truyền hình thực tế The Return of Superman năm 2013, được khán giả Hàn Quốc và Nhật Bản gọi là "thiên thần nhí".

Ý Ly

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/nguoi-mau-nhat-shiho-yano-den-viet-nam-a25560.html