NTK Công Trí đưa mãnh hổ vào thiết kế phiên bản giới hạn

Công Trí vừa hợp tác với nhãn hàng Tiger Beer ra mắt thiết kế độc quyền áo phiên bản giới hạn "The T-Bản lĩnh" với hình tượng mãnh hổ.

Áo phiên bản giới hạn lần này là thiết kế đồng sáng tạo - sự hợp tác đầu tiên giữa NTK Công Trí và Tiger Beer. Mẫu thiết kế có kiểu dáng năng động, theo phong cách minimalism, unisex và phá cách với vài vệt màu. Trên nền đen, hình ảnh mãnh hổ vươn mình cùng những vệt màu xanh và cam loang gây ấn tượng.

Mỗi chi tiết trên phiên bản giới hạn "The T- Bản lĩnh" đều được NTK Công Trí thực hiện với sự tâm huyết và tỉ mỉ. Biểu tượng dấu cộng (+) hiện diện trên áo mang tính cộng hưởng giữa hai bản lĩnh có cùng xuất phát điểm từ châu Á, truyền cảm hứng về tinh thần không ngừng bứt phá để tạo nên những giá trị vang danh toàn cầu.

Ca sĩ Tóc Tiên trong trang phục The T-Bản lĩnh. Ảnh: Tiger

Ca sĩ Tóc Tiên trong trang phục "The T-Bản lĩnh". Ảnh: Tiger Beer

Công Trí cho biết thiết kế này là "trải nghiệm đặc biệt" bởi lấy cảm hứng từ niềm tự hào Việt Nam. Trong văn hóa Á châu, hổ là hiện thân của sức mạnh, sự tự tin, dám đương đầu, đồng thời cũng uyển chuyển, linh hoạt. Đây chính là những phẩm chất, bản lĩnh của người dân châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Theo nhà thiết kế, ý tưởng thiết kế bắt nguồn từ chính chất liệu cuộc sống của bản thân anh. Hơn 20 năm cống hiến trong ngành thời trang, Công Trí đã trải qua nhiều thăng trầm để chạm đến ước mơ: những nhân vật tầm cỡ thế giới lựa chọn trang phục của anh. Cựu phu nhân tổng thống Mỹ Michelle Obama, các nghệ sĩ Rihanna, Adele, Rosé, Katy Perry... đã mặc trang phục anh thiết kế trong nhiều sự kiện quan trọng.

Cặp nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng thiết kế đồng sáng tạo của Nguyễn Công Trí và Tiger. Ảnh: Tiger

Cặp nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Ảnh: Tiger Beer

Cùng với Công Trí, Tiger Beer - thương hiệu bia có hơn 90 năm phát triển có mặt tại 60 quốc gia và chinh phục 40 giải thưởng quốc tế. Đại diện Tiger Beer - nhà đồng sáng tạo của thiết kế cho biết, với thông điệp truyền cảm hứng "Bản lĩnh Á châu, vang danh toàn cầu", phiên bản giới hạn "The T- Bản lĩnh" là món quà mà Tiger Beer và Công Trí dành tặng đến công chúng, những tài năng trẻ trong mọi lĩnh vực. Từ đó, truyền lửa cho những tài năng Việt khai phá sức mạnh mãnh hổ bên trong con người mình, chinh phục mọi đấu trường thế giới.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Ảnh: Tiger

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Ảnh: Tiger Beer

"Đây không chỉ là sự hợp tác đơn thuần mà là sự cộng hưởng cùng phát triển, cùng bứt phá chinh phục những đỉnh cao mới trong hành trình truyền cảm hứng, mang bản lĩnh Á châu - vang danh toàn cầu", Nguyễn Công Trí viết về phiên bản giới hạn trên trang cá nhân.

Kim Anh

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/ntk-cong-tri-dua-manh-ho-vao-thiet-ke-phien-ban-gioi-han-a25711.html