Vì sao nàng không đạt cực khoái?

Theo một nghiên cứu của Đại học Rutgers, Mỹ, phụ nữ không thể đạt cực khoái nếu họ bị hạn chế về thời gian hoặc có một đối tác ích kỷ. Phụ nữ không phải lúc nào cũng đạt cực khoái nếu đối tác quá vội vàng, hấp tấp.

Vì sao nàng không đạt cực khoái? - Ảnh 1.

Grace Wetzel, nghiên cứu sinh tiến sĩ tâm lý xã hội của Đại học Rutgers, người ủng hộ “bình đẳng cực khoái” trên Instagram với trên 21.000 người theo dõi, cho biết: “Có những yếu tố như hoàn cảnh, xã hội và bản thân người phụ nữ có thể tạo ra rào cản khiến cô ấy không thấy có thể tích cực theo đuổi cực khoái ”.

Theo nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Nghiên cứu Tình dục, phụ nữ sử dụng các tín hiệu và điều chỉnh việc theo đuổi cực khoái trong mỗi lần làm chuyện ấy. Phụ nữ có nhiều khả năng đạt cực khoái hơn nếu cô ấy đặt đó làm mục tiêu.

Trong một loạt các thí nghiệm, các nhà nghiên cứu đã cho những người phụ nữ tham gia tưởng tượng mình trong một tình huống tình dục và xem xét họ có bao nhiêu thời gian hoặc đối tác của họ có vẻ ích kỷ như thế nào. Kết quả cho thấy, mức độ mạnh mẽ mà họ đạt được sau khi đạt cực khoái và khả năng họ đạt được cực khoái như thế nào.

Theo Wetzel, nghiên cứu chỉ ra rằng, những phụ nữ theo đuổi cực khoái như một mục tiêu có nhiều khả năng đạt được cao trào hơn. Trong khi đó, đàn ông có xu hướng đạt cực khoái thường xuyên hơn phụ nữ trong quan hệ với đối tác khác giới.

Các nhà nghiên cứu cho rằng, đây được gọi là "khoảng cách cực khoái " giữa nam và nữ. Đối tác nam có thể tạo ra một môi trường kích thích tình dục hơn phụ nữ hơn bằng cách kết hợp kích thích và giao tiếp tình dục.

Wetzel gợi ý rằng, đàn ông nên nói chuyện tâm tình với bạn tình mà không gây áp lực để bạn tình đạt cực khoái . Wetzel cho biết thêm: “Khoái cảm tình dục của phụ nữ cũng quan trọng như của nam giới. Chúng ta không nên bỏ qua điều này”.

Theo The New York Post

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/vi-sao-nang-khong-dat-cuc-khoai-a26368.html