Thương hiệu Việt ra mắt dịch vụ may đo cao cấp

Hà NộiThương hiệu thời trang nam Aristino ra mắt dịch vụ may đo cao cấp (bespoke), ứng dụng công nghệ đo 3D và đưa khách hàng cùng tham gia quá trình thiết kế sản phẩm.

Sự kiện này là cột mốc đánh dấu bước ngoặt sau 10 năm phát triển dòng sản phẩm thời trang nam cao cấp của Aristino. Đơn vị kỳ vọng chinh phục khách hàng, cải tiến trải nghiệm dịch vụ, từ đó, nâng tầm thương hiệu từ nội địa vươn ra thế giới.

"Tất cả sản phẩm của Aristino, từ may sẵn đến may đo, đều phải đảm bảo quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Tuy nhiên, dịch vụ bespoke có ưu thế hơn về tính cá nhân hóa", ông Trần Hoàng Anh - Giám đốc sáng tạo của thương hiệu chia sẻ.

Ông Trần Hoàng Anh - Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Aristino giới thiệu lớp vải lót mang dấu ấn truyền thống. Ảnh: Đình Tùng

Ông Trần Hoàng Anh - Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Aristino giới thiệu lớp vải lót mang dấu ấn truyền thống. Ảnh: Đình Tùng

Với dịch vụ bespoke, khách hàng sẽ tham gia vào quá trình lựa chọn chất liệu từ vải bề mặt đến lót, kiểu dáng và các chi tiết nhỏ để tạo nên trang phục "độc bản", thể hiện dấu ấn cá nhân. Ví dụ, người mặc có thể cải biên khuyết cài khuy trên ve áo, thêu tên, điều chỉnh túi trong áo hoặc tạo nên những công năng đặc trưng khác như túi để name card, cài bút hay để chìa khóa xe.

Bên cạnh đó, Aristino phát huy thế mạnh của một thương hiệu thời trang Việt khi "in di sản lên lưng áo". Khách hàng có thể lựa chọn phần vải lót có in các họa tiết mang đậm dấu ấn truyền thống như bản đồ Hà Nội năm 1873, cầu Thê Húc, cổng Văn miếu Quốc Tử Giám...

"Đây là một trong những điểm giúp dịch vụ bespoke của Aristino tạo nên sự khác biệt với các thương hiệu trong và ngoài nước khác", ông Đức Tạ - Giám đốc dự án may đo cao cấp chia sẻ.

Đồng thời, Aristino đang xây dựng hệ sinh thái thời trang công nghệ nhằm đáp ứng các tiêu chí: chất lượng cao và nhanh chóng. Thương hiệu ứng dụng công nghệ quét cơ thể 3D Full-Body Scanners, Công nghệ CGI dựng nhân vật 3D, Công nghệ may trang phục trên nhân vật 3D chuyển động theo thời gian thực, Công nghệ AI chatbot tư vấn và chăm sóc khách hàng, Công nghệ thực tế ảo VR...

Trong sự kiện ra mắt ngày 24/3, Aristino đã giới thiệu công nghệ phòng đo 3D trong hệ sinh thái. Công nghệ này sẽ quét toàn bộ cơ thể khách hàng và đưa ra bản mô phỏng cơ thể, số đo chi tiết chỉ trong khoảng 15 phút. Từ đó, chuyên gia từ thương hiệu sẽ tư vấn và trao đổi với khách hàng dựa trên các dữ liệu này, đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất với hình thể, yêu cầu cá nhân.

Cuối cùng, những bộ suit, áo khoác, quần âu và áo sơ mi được thực hiện bởi những người thợ lành nghề, kỹ thuật viên Aristino. Người mặc có thể nhận trang phục sau 20 ngày.

Ông Đức Tạ chia sẻ về công nghệ 3D ứng dụng trong quy trình may đo. Ảnh: Đình Tùng

Ông Đức Tạ chia sẻ về công nghệ 3D ứng dụng trong quy trình may đo. Ảnh: Đình Tùng

"Tất cả nhằm nâng cao chất lượng và trải nghiệm mới mẻ hơn, mang đến cho khách hàng một dịch vụ may đo hoàn hảo, tiên tiến. Như vậy, mỗi sản phẩm đều là thành quả sáng tạo của đội ngũ thiết kế, nghệ nhân lành nghề, công nghệ và cả khách hàng", anh Hoàng Anh khẳng định.

Tham gia sự kiện ra mắt, biên tập viên VTV Trần Quang Minh là khách hàng đầu tiên trải nghiệm phòng đo 3D tại Aristino. Anh chia sẻ, anh thường tới Aristino để lựa chọn các sản phẩm may sẵn bởi đặc tính công việc truyền hình cần sự nhanh chóng, tiện lợi. Tuy nhiên, trong các dịp yêu cầu sự sang trọng, chỉn chu hơn, anh ưu tiên dịch vụ may đo để đảm bảo trang phục vừa vặn, che khuyết điểm cơ thể.

"Với công nghệ đo 3D này, tôi có thể sở hữu sản phẩm vừa vặn, đáp ứng các yêu cầu 'khó tính' của bản thân, vừa đảm bảo tiêu chí nhanh chóng", anh nói thêm.

Biên tập viên Quang Minh trải nghiệm phòng đo 3D tại Aristino cơ sở Vincom Mega Mall Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội. Ảnh: Đình Tùng

Biên tập viên Quang Minh trải nghiệm phòng đo 3D tại Aristino cơ sở Vincom Mega Mall Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội. Ảnh: Đình Tùng

Nam biên tập viên cũng chia sẻ, chất liệu và độ uy tín của thương hiệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi lựa chọn trang phục. Do đó, anh luôn ưu tiên chọn sản phẩm từ các thương hiệu Việt Nam để nắm rõ được xuất xứ và chất lượng của sản phẩm.

Aristino sở hữu bộ sưu tập hơn 2.000 chất liệu vải cao cấp khác nhau, từ những nhà vải danh tiếng thế giới như Loro Piana, Scabal, Dormeuil, Cerruti, Reda, Ariston, Holland & Sherry, Albini, Thomas Mason... Thương hiệu cũng có kế hoạch đổi mới theo từng mùa nhằm đảm bảo khách hàng sẽ tìm được chất liệu phù hợp với phong cách riêng.

Khách hàng thân thiết của thương hiệu tự lựa chọn chất liệu may suit. Ảnh: Đình Tùng

Khách hàng thân thiết của thương hiệu tự lựa chọn chất liệu may suit. Ảnh: Đình Tùng

Trước sự chứng kiến của các khách hàng thân thiết tại sự kiện ra mắt, đại diện Aristino khẳng định, với việc ra mắt dịch vụ này, đơn vị muốn những "người bạn" đồng hành với thương hiệu trong 10 năm qua và cả khách hàng mới có trải nghiệm may đo hiện đại và nhanh chóng.

  

Nhật Lệ

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/thuong-hieu-viet-ra-mat-dich-vu-may-do-cao-cap-a26835.html