Torano đang thực hiện chuỗi hoạt động kỷ niệm hành trình 7 năm phát triển và cột mốc bán một triệu áo polo. Đại diện thương hiệu chia sẻ, để đạt thành công này, đơn vị đã phát triển hơn 1.000 thiết kế đa dạng về mẫu mã, chủng loại, đồng thời, sử dụng hơn 100 chất liệu mới cải tiến nhằm tăng trải nghiệm người dùng.
"Đây cũng là tâm huyết toàn bộ nhân lực của Torano cùng nỗ lực tạo thành suốt thời gian qua", vị đại diện nói thêm.
Dịp này, đại sứ thương hiệu Kim Lý cùng Torano thực hiện bộ ảnh Horseback SS23 nhằm tái hiện lịch sử của chiếc áo polo. Song song, đơn vị ra mắt sản phẩm phiên bản giới hạn mang tên "1Million polo by Torano".
Theo công bố của thương hiệu, dòng sản phẩm này có nhiều cải tiến trong chất liệu nhằm mang đến cho người mặc sự thoải mái, thoáng mát trong mùa hè và khi hoạt động thể thao. Polo là kiểu áo bắt nguồn từ môn thể thao khúc côn cầu trên lưng ngựa. Do đó, sự tiện lợi, năng động và lịch thiệp là tiêu chí hàng đầu trong thiết kế và sản xuất loại áo này.
"Chúng tôi luôn chau chuốt trong từng sản phẩm, từ thiết kế kiểu dáng đến chất lượng vải để đảm bảo tính thời trang và công năng", vị đại diện nói thêm.
Từ ngày 15/4 đến 3/5, Torano sẽ tặng áo 1Million polo trị giá 450.000 đồng cho hóa đơn từ 1,2 triệu đồng. Ngoài ra, Torano chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua dịch vụ. Thương hiệu miễn phí giao hàng với các hóa đơn trên 500.000 đồng và áp dụng chính sách đổi trả, bảo hành tại cửa hàng.
Hiện, Torano sở hữu hệ thống 30 cửa hàng tại nhiều tỉnh thành như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nghệ An...
Thiên Minh
Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/torano-hop-tac-voi-kim-ly-mung-cot-moc-ban-mot-trieu-ao-polo-a29055.html