Công nương Kate chuẩn bị trang phục cho đại lễ

AnhCông nương Kate Middleton được đoán sẽ diện trang phục khác biệt trong lễ đăng quang Vua Charles III.

Theo Telegraph, trang phục dành cho công nương đã hoàn thiện khâu cuối cùng, nhưng hoàng gia Anh không tiết lộ cụ thể để gây bất ngờ cho công chúng. Bethan Holt, giám đốc thời trang của Daily Telegraph nói với People công nương Kate Middleton nhiều khả năng diện trang phục của Alexander McQueen.

"Theo truyền thống, bộ đầm sẽ dài và màu ngà. Nhưng tôi không dám chắc bởi rất nhiều quy tắc đã thay đổi. Cô ấy có thể khiến chúng ta ngạc nhiên. Dù thế nào, Kate sẽ mặc chu đáo để thể hiện lòng trung thành của cô ấy với Vua Charles", ông nói.

Kate Middleton diện đầm cưới của Alexander McQueen năm 2011. Ảnh: Reuters

Kate Middleton diện đầm cưới của Alexander McQueen năm 2011. Ảnh: Reuters

Công nương Kate Middleton chuộng đồ của Alexander McQueen. Cô diện đầm cưới của nhà mốt này năm 2011 trong hôn lễ với Hoàng tử William và diện hàng chục trang phục của hãng suốt 12 năm qua.

Chưa có thông tin xác nhận về áo choàng dành cho cô trong đại lễ. Năm 1902, Công nương xứ Wales, sau này là Nữ hoàng Mary, đã mặc một chiếc áo choàng trong lễ đăng quang của bố chồng - Vua Edward VII. Holt cho rằng có thể trang phục dành cho Công nương Kate sẽ mang dáng cape, kết hợp đầm và áo choàng - phong cách mà cô mặc nhiều lần trước đây.

Cây bút Lauren Kiehna của The Court Jeweler - chuyên trang về trang sức của hoàng gia Anh - nói với People: "Đi kèm trang phục của công nương sẽ là những món trang sức mang tính biểu tượng, như chiếc trâm hình ba chiếc lông vũ của Nữ hoàng Alexandra, hoặc hoa thủy tiên hay cây tỏi tây - hình ảnh tượng trưng cho xứ Wales".

Theo People, Công nương Kate cho biết đang cân nhắc bỏ vương miện. Tờ Times đưa tin cô có thể chuyển sang đội một chiếc mũ gắn hoa.

Khoảnh khắc thời trang của Kate Middleton
 
 

Phong cách thời trang của Công nương Kate. Video: Royal Family Channel

Lễ đăng quang của Vua Charles III dự kiến diễn ra tại Tu viện Westminster ở London ngày 6/5 với các truyền thống có từ 1.000 năm trước. Nghi lễ đánh dấu thời điểm chính thức lên ngôi của Vua Charles III, gần tám tháng từ khi ông kế vị ngai vàng của Nữ hoàng Elizabeth II quá cố. Theo Vogue, khoảng 20.000 người sẽ tham dự buổi hòa nhạc đăng quang tại lâu đài Windsor. Katy Perry, Lionel Ritchie, Take That, Andrea Bocelli, Freya Ridings... sẽ tham gia biểu diễn.

Họa Mi (theo People)

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/cong-nuong-kate-chuan-bi-trang-phuc-cho-dai-le-a30194.html