Con gái Monica Bellucci chụp ảnh bán nude ở tuổi 18

Deva Cassel - con gái minh tinh Monica Bellucci - lần đầu công khai ảnh bán nude ở tuổi 18.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Nicholas Fols, Deva Cassel nằm dài trên bãi biển. Cô mặc váy cạp trễ, che ngực bằng hai vỏ sò màu trắng. Trong một bức ảnh nghệ thuật khác, người đẹp lấy tay ôm vòng một. Ngoài ba tấm ảnh bán nude, cô tạo dáng với tank top lưới, để lộ ngực trần.

Deva Cassel chụp ảnh bán nude trên biển. Ảnh: Instagram Deva Cassel

Deva Cassel chụp ảnh bán nude trên biển. Ảnh: Instagram Deva Cassel

Ngoài bộ ảnh đen trắng này, hôm 4/5, Deva còn khoe bộ ảnh chụp cho tạp chí Schön bản Thụy Sĩ. Con gái Monica Bellucci được chọn làm gương mặt trang bìa số tháng 5. Cô diện các bộ đầm quây ngực bằng vải ren thêu hoa của Dior, kết hợp bra top và chân váy xòe bồng, giày Mary Jane.

* Deva Cassel trong bộ ảnh thời trang của tạp chí Schön

Từ đầu năm tới nay, Deva Cassel hoạt động thời trang sôi nổi. Ngoài Schön, cô tham gia bộ ảnh quảng cáo cho hãng trang sức Cartier, chụp ảnh cho tạp chí Wonderland, catwalk cho show Thu Đông 2023 của Coperni và Dolce & Gabbana, dự show Dior ở Paris và Ấn Độ.

Deva Cassel thể hiện vẻ nổi loạn, quyến rũ ở tuổi 18. Ảnh: Instagram Deva Cassel

Deva Cassel thể hiện vẻ nổi loạn, quyến rũ ở tuổi 18. Ảnh: Instagram Deva Cassel

Deva Cassel sinh năm 2004 ở Italy, là con gái của Monica Bellucci và chồng cũ - diễn viên người Pháp Vincent Cassel. Từ nhỏ, cô được khen thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cha mẹ. Tờ IOdonna nhận xét Deva có nét quyến rũ của mẹ và vẻ bất cần, nổi loạn của cha.

Năm 2014, cô lần đầu xuất hiện trước công chúng trong dự án hợp tác với Dolce & Gabbana. Trước đó, Monica Bellucci rất chú trọng bảo vệ hình ảnh con gái vì muốn con tận hưởng tuổi thơ như những đứa trẻ bình thường. Từ năm 2014 đến nay, Deva nhận lời mời chụp hình cho Elle, Vogue, Glamour, song vẫn chú trọng học tập.

Deva Cassel catwalk ở show Coperni Thu Đông 2023 (video: Topbrands)
 
 

Deva Cassel catwalk ở show Thu Đông 2023 của Coperni. Video: Topbrands

Họa Mi

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/con-gai-monica-bellucci-chup-anh-ban-nude-o-tuoi-18-a30218.html