Gu mặc của 'cô gái vàng' bóng đá Huỳnh Như

Huỳnh Như - đội trưởng tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games - chuộng các trang phục thoải mái, phong cách trẻ trung.

Chân sút mở tỷ số trong trận thắng Myanmar ở chung kết SEA Games 32 tối 15/5, đưa tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần thứ tư liên tiếp vô địch. Ảnh: Đức ĐồngHuỳnh Như sinh năm, quê. Cầu thủ được ví là cô gái vàng của thể thao nước nhà. Cô là thành viên tuyển nữ Việt Nam đoạt HC vàng bốn kỳ SEA Games gần nhất ở Malaysia 2017, Philippines 2019, trên sân nhà năm 2022 và mới nhất là Campuchia. Trong sự nghiệp thi đấu, Huỳnh Như từng giành danh hiệu quả bóng vàng các năm.

Chân sút mở tỷ số trong trận thắng Myanmar ở chung kết SEA Games 32 tối 15/5, đưa tuyển bóng đá nữ Việt Nam lần thứ tư liên tiếp vô địch. Ảnh: Đức Đồng
Huỳnh Như 32 tuổi, quê Trà Vinh. Nữ tiền đạo được ví là "cô gái vàng" của thể thao nước nhà. Cô là thành viên tuyển nữ Việt Nam đoạt HC vàng bốn kỳ SEA Games gồm Malaysia 2017, Philippines 2019, trên sân nhà năm 2022 và mới nhất là tại Campuchia. Trong sự nghiệp, Huỳnh Như từng năm lần giành danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam các năm 2016, 2019, 2020, 2021 và 2022.

Huỳnh Như ăn mừng kiểu Ronaldo
 
 

Huỳnh Như ăn mừng kiểu Ronaldo khi ghi bàn mở tỷ số trước Myanmar ở trận chung kết SEA Games 32. Video: Tuệ An

Trên sân cỏ, Huỳnh Như được nhận xét mạnh mẽ, có phần gai góc trong từng đường bóng. Đời thường, cô gái 26 tuổi lại thể hiện vẻ trẻ trung, thể hiện qua trang phục đơn giản như áo thun, quần short.

Trên sân cỏ, Huỳnh Như luôn mạnh mẽ, có phần gai góc qua từng đường đi bóng. Đời thường, cô được nhận xét trẻ trung, thể hiện qua trang phục như áo thun, quần shorts.

Trang phục như sơ mi khoác ngoài áo thun được Huỳnh Như mặc khi đi dạo phố, cà phê với bạn bè.

Khi dạo phố, đi cà phê với bạn bè, cô thường mặc sơ mi khoác ngoài áo thun.

Huỳnh Như diện phong cách đường phố gồm quần jeans, áo khoác dáng rộng. Các phụ kiện như boots cổ ngắn, nón, kính giúp cô hoàn thiện diện mạo.

Huỳnh Như diện phong cách đường phố gồm quần jeans, áo khoác dáng rộng. Cô hoàn thiện diện mạo với phụ kiện như boots cổ ngắn, nón hip hop, mắt kính đồng điệu.

Cầu thủ mặc phong cách retro chụp bộ ảnh tại TP HCM hồi đầu năm 2022.

Cầu thủ mặc phong cách retro chụp ảnh thời trang ở TP HCM hồi đầu năm 2022.

Huỳnh Như dạo phố với quần kaki, áo dài tay, đi giày thể thao trong chuyến công tác nước ngoài hồi tháng 9/2022.

Huỳnh Như dạo phố với quần kaki, áo dài tay, giày thể thao trong chuyến công tác nước ngoài hồi tháng 9/2022.

Khi dự các sự kiện, Huỳnh Như gây bất ngờ với hình ảnh nữ tính. Cô mặc các kiểu đầm dạ hội tôn dáng, chi tiết lệch vai hoặc xẻ đùi vừa phải, dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2021 (trái) và hồi tháng 2 (phải).

Khi dự sự kiện, Huỳnh Như gây bất ngờ với hình ảnh nữ tính trên thảm đỏ. Cô mặc kiểu đầm dạ hội tôn dáng, lệch vai hoặc xẻ đùi vừa phải, dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam năm 2021 (trái) và hồi tháng 2 (phải).

Huỳnh Như diện áo dài
 
 

Huỳnh Như diện áo dài xanh trong video quảng bá hình ảnh Việt Nam.

Tân Cao
Ảnh, video: Nhân vật cung cấp

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/gu-mac-cua-co-gai-vang-bong-da-huynh-nhu-a31486.html