Louis Vuitton Cruise 2024 quy tụ dàn sao toàn cầu

ItalyShow diễn Pre-Fall 2023 - Louis Vuitton Cruise 2024 quy tụ dàn sao Hollywood và nhiều người nổi tiếng từ các quốc gia, trong đó, đại diện Việt Nam có Châu Bùi.

Louis Vuitton tổ chức show diễn lần này tại Palazzo Borromeo - tòa nhà cổ kính có kiến trúc Baroque đặc trưng bên hồ Maggiore, đảo Isola Bella, Itatly. Sự kiện của nhà mốt hàng đầu thế giới thu hút đông đảo giới nghệ sĩ, fashionista… toàn cầu.

Đại sứ thương hiệu Cate Blanchett xuất hiện trong một bộ trang phục sang trọng và gợi cảm. Giữa tổng thể thiết kế tối giản, phần tay áo được may thủ công với họa tiết nổi bật nhằm tạo điểm nhấn cho trang phục.

Đại sứ thương hiệu Emma Stone diện đồ len móc để khoe khéo léo cơ bụng săn chắc và đôi chân dài.

Fashionista người Italy - Chiara Ferragni theo phong cách menswear, phối blazer với chân váy da màu đen. Đồng thời, cô cũng diện mẫu sandals gót vuông đến từ bộ sưu tập "LV Shake" mới ra mắt của thương hiệu và kết hợp với túi Twist trong "Spring - Summer 2023".

Fashionista Châu Bùi và Heart Evangelista đều chọn phong cách cá tính theo cách thể hiện khác nhau. Đại diện Việt Nam sử dụng gam màu nổi như xanh, cam. Trong khi đó, mỹ nhân Philippines xuất hiện với đồ đen và tạo điểm nhấn với phụ kiện lấp lánh, gồm túi Capucines và bốt cao cổ.

Sự kết hợp của hai gam màu xanh hải quân và đỏ Burgundy mang lại vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho người mẫu Koki.

Diễn viên, người mẫu Thái Lan Urassaya Sperbund ghi điểm với cách phối áo len oversized màu xám với chiếc váy bất đối xứng tông trắng kem.

Thần tượng xứ sở kim chi - Felix (StrayKids) diện mẫu áo khoác màu đỏ burgundy với họa tiết monogram trứ danh của Louis Vuitton để tạo điểm điểm nhấn cho set đồ đen trắng tối giản.

Đại diện dàn sao châu Á nói chung, Thái Lan nói riêng còn có nam diễn viên trẻ Dew Jirawat. Nổi bật với chiều cao 1,9 m, anh lựa chọn trang phục đơn giản với trắng và be làm tông màu chủ đạo cho trang phục, kết hợp cùng túi đen, tạo nên tổng thể thanh lịch, trẻ trung.

Jaden Smith xuất hiện với bộ trang phục trẻ trung, phối cùng đôi giày LV Archlight 2.0 thuộc chủ đề LV Stage ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Nữ diễn viên Chung Sở Hy theo hình tượng nữ tính nhẹ nhàng với crop top trắng đen, ton-sur-ton với chân váy midi và túi xách.

Từ showbiz Hoa ngữ, tham gia Louis Vuitton Cruise 2024 còn có Tống Thiến. Cô chọn phong cách táo bạo hơn với kiểu áo xẻ sâu, kết hợp với quần da màu đỏ burgundy. Nữ diễn viên bổ sung thêm bộ đôi phụ kiện gồm túi xách và giày thuộc bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton.

Nhật Lệ

Độc giả có thể cập nhật thông tin về các bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton trên website hoặc hệ thống cửa hàng chính hãng tại Việt Nam.
Website: https://vn.louisvuitton.com/vie-vn/homepage
Hệ thống cửa hàng Louis Vuitton tại Việt Nam:
TP HCM
Địa chỉ: Tầng trệt, tòa nhà Opera View, số 161 Đồng Khởi, Quận 1
Điện thoại: +84 28 3827 6317
Hà Nội
Địa chỉ: International Centre - 17 Ngô Quyền, Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
Điện thoại: +84 24 3824 2968
Hotline: 028 3861 4107

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/louis-vuitton-cruise-2024-quy-tu-dan-sao-toan-cau-a32065.html