Đầm cưới đắt giá của Thái tử phi Jordan

JordanCô dâu Rajwa al-Seif diện đầm cưới Elie Saab trong hôn lễ với Thái tử Hussein của Jordan.

Đầm cưới đắt giá của Thái tử phi Jordan
 
 

Vợ chồng Thái tử Jordan thực hiện nghi thức cưới trong vườn thượng uyển và được người dân chào đón khi đi qua các tuyến phố ở Amman. Video: AFP

Sau nhiều tháng chuẩn bị, hôn lễ của cả hai diễn ra trong vườn thượng uyển Cung điện Zahran tại Amman, thủ đô của Jordan, hôm 1/6. Theo Vogue, Rajwa Al-Saif bước lên lễ đường trong bộ đầm Elie Saab màu trắng được thiết kế riêng, tốn hàng chục nghìn USD.

Mặt trước của bộ đầm dáng cột đi theo phong cách tối giản, tạo ấn tượng với đường cắt chéo ở cổ áo và xếp nếp chạy dọc từ vai đến eo. Đuôi váy dài bốn mét, đính hoa 3D trên nền vải lụa cao cấp, có thể tháo rời. Rajwa al-Seif đội khăn voan trong suốt đơn giản, dài hơn 2 m, kết hợp vương miện và bông tai kim cương.

Rajwa al-Seif diện váy cưới Elie Saab trong hôn lễ với Thái tử Hussein. Ảnh: Instagram Queenrania

Rajwa al-Seif diện váy cưới Elie Saab trong hôn lễ với Thái tử Hussein. Ảnh: Instagram Queenrania

Vogue nhận xét trang phục cưới của thái tử phi khác xa cô dâu truyền thống của hoàng gia Jordan, toát lên vẻ hiện đại và sang trọng. Không chỉ đầm, phong cách trang điểm và làm tóc của cô cũng được khen phá cách. Nữ hoàng tương lai của Jordan để kiểu tóc rẽ ngôi giữa, đánh mắt khói màu xám với đường viền cả trên lẫn dưới, thoa son hồng.

Thái tử và cô dâu đều 28 tuổi. Rajwa sinh ra ở Riyadh, xuất thân từ gia tộc Al Sudayri danh giá của Arab Saudi. Cô hưởng nền giáo dục phương Tây, học kiến trúc tại Đại học Syracuse ở New York. Hussein là người thừa kế ngai vàng năm 2009, sau khi Vua Abdullah II tước bỏ danh hiệu thái tử của Hamzah bin Hussein, người em cùng cha khác mẹ, năm 2004.

Hôn lễ được tổ chức ở cung điện có tuổi đời 500 năm với sự tham gia của các thành viên hoàng tộc Jordan và 140 khách mời như Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden, vợ chồng Vương phi Kate Middleton của Anh cùng thành viên hoàng gia Brunei, Hà Lan, Bỉ, Đan Mạch.

Họa Mi (theo Vogue)

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/dam-cuoi-dat-gia-cua-thai-tu-phi-jordan-a32581.html