Jennie được săn đón ở show Chanel

Nữ thần tượng tham gia sự kiện với vai trò đại sứ Chanel. Cô diện trang phục khoe eo thon và được truyền thông quốc tế săn đón.

Tham dự show Chanel Fall Winter 2022 thuộc Paris Fashion Week dưới vai trò đại sứ thương hiệu vào ngày 8/3, Jennie (BlackPink) trở thành cái tên được giới truyền thông quan tâm.

Như những lần trước, mỹ nhân nhà YG tiếp tục lựa chọn một thiết kế khoe eo thon và bờ vai vuông gợi cảm. Cô gây ấn tượng khi diện gam màu đen nhưng vẫn đủ nổi bật bằng cách kết hợp áo cúp ngực và chân váy ngắn, phối thêm áo khoác ngoài để trông kín đáo.

Ngoài ra, Jennie cũng khéo léo chọn thêm các phụ kiện như dây chuyền, đồng thời tạo kiểu tóc tết gọn gàng, đem đến cảm giác vừa cổ điển vừa hiện đại. Thông tin trang phục Jennie diện trong sự kiện cũng chưa được tiết lộ.

Khi thành viên BlackPink xuất hiện tại show Chanel, mọi sự chú ý của giới truyền thông đổ dồn vào cô. Một số hashtag nổi bật trên mạng xã hội cũng đang thuộc về Jennie. Lần xuất hiện này của Jennie nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ, giới mộ điệu.

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/jennie-duoc-san-don-o-show-chanel-a4259.html