Jeon Somi làm đại sứ Ulike thị trường Việt Nam

Ulike thông báo nữ ca sĩ Jeon Somi sẽ trở thành đại sứ thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Theo Ulike, việc hợp tác cùng "bông hồng lai" mang ba dòng máu Canada, Hà Lan và Hàn Quốc sẽ hướng tới mục tiêu đưa Ulike đến gần hơn với người tiêu dùng tại mảnh đất hình chữ S. Bởi nữ thần tượng nhận được sự quan tâm lớn từ nhóm thiếu nữ trong nước.

Jeon Somi làm đại sứ thương hiệu Ulike tại Việt Nam. Ảnh: Ulike

Ca sĩ Jeon Somi làm đại sứ thương hiệu Ulike tại Việt Nam. Ảnh: Ulike

Dự kiến, Ulike cùng Jeon Somi sẽ có nhiều hoạt động quảng bá sản phẩm tại Việt Nam. Hai bên mong muốn là một trong những giải pháp giúp các tín đồ làm đẹp dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm công nghệ triệt lông làm mát bằng đá Sapphire lạnh chuẩn y khoa; đồng thời, mang phong cách mới về công nghệ làm đẹp đến phụ nữ Việt.

Hiện tại, các sản phẩm của Ulike đều được ứng dụng công nghệ IPL (Intense Pulse Light). Đây là công nghệ triệt lông bằng ánh sáng xung cường độ cao với chùm năng lượng có bước sóng 420-1200 nm, được lọc qua kính lọc để giữ lại các bước sóng mà mạch máu và sắc tố có thể hấp thụ. Do đó, công nghệ này giúp việc triệt lông diễn ra nhanh chóng và hiệu quả nhờ quá trình các xung ánh sáng chuyển hóa thành nhiệt năng và đốt cháy tận gốc các nang lông bên dưới bề mặt da.

Các thiết bị triệt lông cầm tay Ulike sử dụng công nghệ IPL và Sapphire 5.6 độ C. Ảnh: Ulike

Các thiết bị triệt lông cầm tay Ulike sử dụng công nghệ IPL và Sapphire 5.6 độ C. Ảnh: Ulike

Ngoài ra, các sản phẩm triệt lông của Ulike còn được người tiêu dùng quan tâm vì sở hữu công nghệ làm lạnh sapphire 5.6 độ C. Trải nghiệm mát lạnh và dịu nhẹ mà công nghệ này đem lại đã giúp phái đẹp "triệt" nỗi lo về các sự cố bỏng rát, sưng tấy, thâm sần trong quá trình sử dụng.

Thương hiệu làm đẹp Ulike được thành lập vào năm 2013 tại Hàn Quốc. Tính đến thời điểm hiện tại, Ulike đã có mặt tại 17 quốc gia trên toàn thế giới. Đơn vị được đánh giá là một trong những thương hiệu cao cấp ở lĩnh vực thiết bị làm đẹp tại nhà.

Theo đại diện Ulike, sự ra đời của thương hiệu đến từ mục tiêu hoàn thiện hóa trải nghiệm triệt lông tại nhà của phái nữ với mức độ thoải mái và nhẹ nhàng như các spa cao cấp. Trong chặng đường phát triển, Ulike đã giúp hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới "triệt âu lo - tự do tỏa sáng" theo đúng khẩu hiệu đã đề ra.

Hiện tại, Ulike đã và đang dành sự đầu tư vào đổi mới kỹ thuật và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Thanh Minh

Công ty TNHH Ulike
Hotline: 0703 571 104
Thông tin chi tiết tại website.

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/jeon-somi-lam-dai-su-ulike-thi-truong-viet-nam-a49700.html