Làm gì để tránh những 'tai nạn phòng the'?

"Yêu" quá mạnh, sai tư thế, lớn tuổi, dùng "đồ chơi quá khủng"… là nguyên nhân khiến cho không ít chị em gặp các "tai nạn phòng the".


Thăm khám cho bệnh nhân sau phẫu thuật tại Bệnh viện Quân y 175 - Ảnh: BVCC

Thăm khám cho bệnh nhân sau phẫu thuật tại Bệnh viện Quân y 175 - Ảnh: BVCC

Cả già và trẻ đều có nguy cơ

Bệnh viện Quân y 175 cho biết bệnh viện đã phải thực hiện báo động tình trạng tối khẩn cấp để cấp cứu cho nữ bệnh nhân 30 tuổi bị100.000 trẻ em bị quấy rối tình dục hằng ngày trên Facebook và Instagram100.000 trẻ em bị quấy rối tình dục hằng ngày trên Facebook và InstagramĐỌC NGAY

Các biến chứng rách cùng đồ âm đạo vô cùng nguy hiểm đến tính mạng, chính vì vậy cần đến chuyên khoa phụ sản thuộc bệnh viện uy tín gần nhất để được các bác sĩ thăm khám và xử trí kịp thời.

Bác sĩ Dung khuyên, khi bị rách cùng đồ bắt buộc phải nhập viện cấp cứu để "tái tạo". Việc xử lý kịp thời không chỉ bảo vệ được sức khỏe người phụ nữ và không làm ảnh hưởng tới quá trình sinh sản sau này.

Tuy nhiên, rách cùng đồ thường để lại một kích động tâm lý (stress) đối với một số chị em. Tâm trạng lo lắng, sợ hãi sau khi rách âm đạo, thủng cùng đồ nếu không giải tỏa sẽ ảnh hưởng không ít đến đời sống phòng the của nữ giới.

Hậu quả có thể dần đưa đến tình trạng "lãnh cảm tình dục", nghĩa là không còn hứng thú và thậm chí còn chán ghét, sợ hãi trước nhu cầu "chuyện ấy" của bạn đời.

Theo giới nghiên cứu sức khỏe giới tính, đòi hỏi và khả năng hoạt động tình dục của con người tồn tại suốt đời. Nó không những làm giảm căng thẳng, giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý mà còn khiến hai giới quan tâm lẫn nhau về mặt tinh thần.

Đặc biệt, người phụ nữ hiện đại càng cần đạt trạng thái cân bằng tình dục, duy trì tình dục với tình yêu, khiến cho "chuyện ấy" luôn là hơi ấm của cuộc đời.

Vì vậy, các chuyên gia đều khuyên, để tránh tai nạn đáng tiếc này, vợ chồng nên trao đổi tìm ra tư thế mà cả hai cùng thấy dễ chịu, tuyệt đối không nên "cố đấm ăn xôi" để rồi phải vào viện.

Kegel - Kegel - 'công phu' cứu rỗi chuyện phòng the

Hẳn kegel sẽ chỉ là một bài tập khỏe cơ sàn chậu chìm lỉm, nếu không nhờ có công cứu rỗi chuyện trên giường của hai nửa thế giới.

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/lam-gi-de-tranh-nhung-tai-nan-phong-the-a52210.html