Ngày hội Bellamy's Organic tổ chức lần đầu tại Hà Nội

Đại diện Bellamy's và nhà phân phối Forever đã chia sẻ kiến thức về sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ, đồng thời thể hiện cam kết đồng hành cùng phát triển, tại sự kiện Bellamy's Organic 2024 diễn ra ngày 21/8.

Ngày hội Bellamy's Organic 2024 là sự kiện có quy mô lớn được tổ chức bởi tập đoàn Bellamy's Organic và Forerver Việt Nam. Sự kiện tổ chức tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, với sự tham gia của đại diện Đại sứ quán Australia tại Việt Nam; chuyên gia dinh dưỡng đến từ Bệnh viện Nhi Trung ương và gần 500 nhà phân phối, đại lý, các shop mẹ và bé khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Linh, Tổng giám đốc Forever Việt Nam chia sẻ, đây là lần đầu tiên, một ngày hội sữa hữu cơ mang tên Ngày hội Bellamy's Organic 2024 được tổ chức. Với mục tiêu đưa Bellamy's Organic trở thành thương hiệu dinh dưỡng hữu cơ hàng đầu tại Việt Nam, tập đoàn Bellamy's Organic khẳng định đây là sự khởi đầu của Ngày hội Bellamy's Organic thường niên, là động lực và là lời tri ân tới tất cả khách hàng.

Bellamys Organic tổ chức ngày hội hữu cơ lần đầu tại Hà Nội

Bà Nguyễn Thị Linh - Tổng Giám đốc Forever Việt Nam phát biểu khai mạc sự kiện. Ảnh: Forever Việt Nam

Theo bà Nguyễn Thị Linh, nhu cầu sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ ngày càng tăng, Việt Nam đang trở thành một thị trường tiềm năng với cơ hội lớn dành cho các sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ đến từ Australia. Ngay từ đầu năm, Bellamy's Organic đã tập trung nguồn lực đầu tư cho thị trường Việt Nam với mong muốn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ chất lượng cao cho trẻ em Việt. Thương hiệu đã triển khai nhiều kế hoạch, nghiên cứu sâu về thị trường và nhu cầu của khách hàng, cũng như cách thức vận hành và kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ để có thể tiếp cận thị trường nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Ông Christopher Morley - Thám tán thương mại và đầu tư Chính phủ Australia tại Việt Nam chia sẻ, quan hệ Việt Nam - Australia đã được nâng lên đối tác chiến lược toàn diện. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu sự tăng cường hợp tác trên nhiều lĩnh vực và mở ra những cơ hội mới cho cả hai quốc gia. Ông cũng nhấn mạnh, Bellamy là một trong những công ty nằm trong danh sách FAST 500 của Australia và sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ Chính phủ Australia để tăng cường xuất khẩu. Đại sứ quán Australia tại Việt Nam sẽ tiếp tục hỗ trợ để đảm bảo sự phát triển bền vững của Bellamy's Organic tại thị trường Việt Nam.

Bellamys Organic tổ chức ngày hội hữu cơ lần đầu tại Hà Nội - 1

Ông Christopher Morley - Thám tán thương mại và đầu tư Chính phủ Australia tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Forever Việt Nam

Ngày hội Bellamy’s Organic 2024 là dịp để các nhà phân phối, đại lý hiểu rõ hơn về sản phẩm từ nguồn nguyên liệu, trang trại, đến quy trình sản xuất và các dòng sản phẩm của Bellamy’s; đồng thời, lắng nghe những kiến thức dinh dưỡng từ các chuyên gia đến từ Bệnh viện Nhi Trung ương. Qua đó, khách hàng có thể tự tin khi tư vấn sản phẩm đến người tiêu dùng.

Trong khuôn khổ sự kiện, các nhà phân phối, đại lý còn được lắng nghe và cập nhật xu hướng mới trong kinh doanh; cách tiếp cận và quảng bá sản phẩm trên sàn thương mại điện tử với sự chia sẻ đến từ đại diện Tiktok Việt Nam. Trong bối cảnh công nghệ phát triển nhanh chóng và thói quen mua sắm của người tiêu dùng ngày càng thay đổi, việc điều chỉnh phương thức kinh doanh và tìm kiếm hướng đi mới là điều cần thiết để các doanh nghiệp không bị bỏ lại phía sau và luôn bắt kịp với sự phát triển của thị trường.

Ngoài cung cấp những kiến thức về sản phẩm, Ngày hội Bellamy's Organic 2024 còn tổ chức nhiều hoạt động gắn kết và tri ân các nhà phân phối, đại lý đã đồng hành cùng Bellamy's Organic và Forever Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Bellamys Organic tổ chức ngày hội hữu cơ lần đầu tại Hà Nội - 2

Đại diện Tập đoàn Forever Việt Nam và Forever Việt Nam chụp ảnh cùng khách mời tại sự kiện. Ảnh: Forever Việt Nam

"Thời gian tới, Bellamy's Organic cho biết sẽ tiếp tục đầu tư vào Việt Nam và hợp tác với Forever Việt Nam để thực hiện mục tiêu mang đến các sản phẩm dinh dưỡng hữu cơ chất lượng cao, vì một tương lai khỏe mạnh của trẻ em Việt", bà Claire Vanderstoel - Giám đốc truyền thông sáng tạo và đổi mới - Tập đoàn Bellamy's Organic chia sẻ.

Trải qua 20 năm hình thành và phát triển, Bellamy's Organic đã khẳng định vị thế là thương hiệu sữa hữu cơ dành cho trẻ nhỏ chiếm thị phần số một tại Austraila, theo Circana MarketEdge MAT năm 2023. Belllamy's Organic không chỉ xây dựng được thương hiệu và niềm tin cho người tiêu dùng thông qua sự cam kết về chất lượng mà còn không ngừng nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm hữu cơ cao cấp dành cho trẻ nhỏ.

Mộc Trà

Forever Việt Nam là nhà phân phối các sản phẩm Bellamy's Organic tại Việt Nam.
Địa chỉ: Số 55 Nguyễn Quang Ca, phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh
Hotline: 0898.287.888

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/ngay-hoi-bellamys-organic-to-chuc-lan-dau-tai-ha-noi-a70324.html