Sunday Natural phân phối vitamin D3 K2 MK7 chính hãng tại Con Cưng

Từ tháng 10-2024, Vitamin D3 K2 MK7 - một sản phẩm của Sunday Natural bắt đầu có mặt trên các kệ hàng của hệ thống bán lẻ sản phẩm mẹ và bé Con Cưng toàn quốc, nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho con của các mẹ bỉm sữa.

Trước đó, dòng sản phẩm chính hãng của Đức này cũng đã có mặt tại nhiều địa chỉ mua sắm nổi tiếng khác ở Việt Nam như Kids Plaza, Lazada, Shopee, TikTok.

Sunday Natural phân phối vitamin D3 K2 MK7 chính hãng tại Con Cưng - Ảnh 1.

Sản phẩm Vitamin D3 K2 MK7. Ảnh: Sunday Natural Việt Nam

Vitamin D3 K2 MK7 được phân phối chính hãng và có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Sunday Natural Việt Nam

Với sự đầu tư chặt chẽ và kỹ lưỡng như vậy, ngay từ khâu lựa chọn thành phần và chế biến sản phẩm, Sunday Natural tin rằng sẽ mang đến những trải nghiệm, hiệu quả sử dụng cao nhất cho thế hệ trẻ nhỏ tại Việt Nam.

Vitamin D3 K2 MK7 chắc chắn sẽ là sản phẩm đạt tiêu chuẩn, đáp ứng đủ yêu cầu, làm hài lòng người tiêu dùng Việt nói chung và các bà mẹ nói riêng.

Sunday Natural phân phối vitamin D3 K2 MK7 chính hãng tại Con Cưng - Ảnh 4.Kinh tế khó khăn, ngành công nghiệp thú cưng vẫn tăng trưởng 2 con số

Ngày càng nhiều người coi chó mèo như thành viên trong gia đình và sẵn sàng chi mạnh tay cho các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của mình.

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/sunday-natural-phan-phoi-vitamin-d3-k2-mk7-chinh-hang-tai-con-cung-a71413.html