27 năm phát triển của trang sức Hera Jewelry & Diamonds

Hera Jewelry & Diamonds liên tục đổi mới sáng tạo, thiết kế trang sức cao cấp từ vàng, kim cương và đá quý... suốt 27 năm qua.

Thành lập năm 1995 tại TP HCM, thương hiệu là tâm huyết của CEO Lê Thị Phương Hằng - con dâu trong gia đình chế tác, kinh doanh kim hoàn ở Hà Nội.

CEO Phương Hằng từng cho biết: "Hera Jewelry & Diamonds không đơn thuần là thương hiệu trang sức cao cấp, mà còn là hiện thân cho truyền thống gia tộc, sự chuyển giao giữa các thế hệ và nơi mọi thành viên gửi gắm đam mê bất tận với ngành kim hoàn".

CEO Phương Hằng, người sáng lập Hera Jewelry & Diamonds.

CEO Phương Hằng, người sáng lập Hera Jewelry & Diamonds.

Vẻ lung linh của kim cương, đá quý cùng sự phá cách trong thiết kế là nguồn cảm hứng cho Lynn Quach - con gái lớn của CEO Phương Hằng. Trước đó, cô theo học chuyên ngành Kim cương và Đá quý tại New York, Mỹ và trở thành chuyên gia Ngọc học (Gemologist) nhận tấm bằng GIA danh giá.

Sau nhiều năm liên tục cải tiến, cập nhật và học hỏi, thương hiệu dần quen thuộc với tín đồ trang sức và là thành viên của Hiệp hội Thẩm định Kim cương - Đá quý Quốc tế GIA (Gemological Institute of America).

Các thiết kế là bản phối hài hòa của kim cương và các loại đá quý.

Các thiết kế là bản phối hài hòa của kim cương và các loại đá quý.

Hera trong tiếng Phạn cổ nghĩa là 'kim cương' - tượng trưng cho vẻ thuần khiết và tên nữ thần Hera trong Hy Lạp cổ. Lấy cảm hứng từ hoàng gia, mỗi sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ từng viên đá nhỏ đến kiểu dáng, là bản phối hài hòa giữa kim cương, ngọc trai South Sea và nhiều loại đá màu như ruby, emerald, fancy sapphire, rose quartz, pink tourmaline...

Các đôi uyên ương có thể đặt trang sức cưới hay những thiết kế mang dấu ấn cá nhân khi đến Hera Jewelry & Diamonds.

Cửa hàng chính ở đường Thủ Khoa Huân (quận 1, TP HCM).

Cửa hàng chính ở đường Thủ Khoa Huân (quận 1, TP HCM).

Tọa lạc tại đường Thủ Khoa Huân (quận 1, TP HCM), cửa hàng Hera Jewelry & Diamonds mở ra không gian sang trọng và dịch vụ xứng tầm, phục vụ giới doanh nhân, nghệ sĩ, người yêu cái đẹp và trải nghiệm xa hoa.

Vạn Phát (ảnh: Hera Jewelry & Diamonds)

Hera Jewelry & Diamonds
Địa chỉ: 21 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 028 3824 8398
Fanpage: facebook.com/herajewelrydiamonds
Website: www.herajewelry.com.vn

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/27-nam-phat-trien-cua-trang-suc-hera-jewelry-diamonds-a7659.html