Sản phẩm trang điểm lâu trôi khi đeo khẩu trang

Rosea Crystal mong muốn mang đến những sản phẩm trang điểm sẽ giúp chị em đẹp hơn mỗi ngày, đồng thời mang đến sự tự tin khi xuống phố.

Việc đeo khẩu trang trong thời gian dịch bệnh có thể khiến nhiều chị em ngại trang điểm mỗi khi xuống phố. Tuy nhiên, trang điểm giúp phái đẹp là phiên bản tốt nhất của chính mình.

Chị Tố Kiên, 22 tuổi duy trì diện mạo xinh đẹp, dù đeo khẩu trang.

Chị Tố Kiên, 22 tuổi duy trì diện mạo xinh đẹp, dù đeo khẩu trang.

Thực tế, có thể nhiều bạn nữ lại gặp tình trạng phấn, son dính vào khẩu trang gây lem luốc, mất thẩm mỹ. Thấu hiểu sự bất tiện ấy, Rosea Crystal mang đến cho bạn giải pháp qua các sản phẩm trang điểm chất lượng, lâu trôi, không xuống tone dù phải đeo khẩu trang cả ngày dài.

Tại Rosea Crystal, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm trang điểm bao gồm: kem lót, kem nền, che khuyết điểm, phấn phủ, chì kẻ chân mày, mascara, chì kẻ mắt, phấn mắt, phấn má hồng, phấn tạo khối, son bóng, son thỏi và son tint.

Các sản phẩm trang điểm thuộc thương hiệu Rosea Crystal sẽ giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày.

Các sản phẩm trang điểm thuộc thương hiệu Rosea Crystal sẽ giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày.

Ngoài ra, Rosea Crystal còn cung cấp các dụng cụ trang điểm như cọ trang điểm, bông mút dặm kem nền giúp chị em thuận tiện, tiết kiệm thời gian hơn khi làm đẹp cho bản thân. Để bảo vệ da khỏi lớp trang điểm, bạn nên sử dụng kem lót đầu tiên. Đồng thời, sản phẩm còn có công dụng làm mờ nếp nhăn, góp phần che phủ lỗ chân lông hiệu quả, mang đến làn da căng mướt, mịn màng, dễ tán kem nền.

Tại Rosea Crystal, kem nền có 3 loại, bao gồm Foundation, BB Cream và Cushion với tone màu đa dạng phù hợp với nhiều loại da. Sản phẩm che phủ các khuyết điểm trên gương mặt như vết thâm, nám, tàn nhang,... giúp làn da đều màu, nâng tone tự nhiên. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình loại kem nền phù hợp.

Nếu da mặt bạn nhiều khuyết điểm mà kem nền không thể che phủ hết thì kem che khuyết điểm sẽ giúp bạn "giấu" hết những vết thâm, mang lại vẻ tự tin cho phái nữ. Sau đó, bạn hãy sử dụng phấn phủ để cố định và bảo vệ lớp nền cả ngày dài.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt đẹp, sắc sảo sẽ thu hút ánh nhìn từ đối phương. Đến với Rosea Crystal, bạn sẽ có đôi mắt cuốn hút, hàng mi cong và đôi chân mày hài hòa nhờ các sản phẩm trang điểm mắt như chì kẻ mắt, phấn mắt, mascara và chì kẻ chân mày.

Phấn mắt có lớp nhũ lấp lánh tô điểm cho đôi mắt kiêu sa, thu hút.

Phấn mắt có lớp nhũ lấp lánh tô điểm cho đôi mắt kiêu sa, thu hút.

Bảng phấn mắt là một trong những sản phẩm mới trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2022. Sản phẩm có 4 ô màu trẻ trung, bắt mắt, chứa lớp nhũ lấp lánh, tô điểm cho đôi mắt thêm to tròn, tạo điểm nhấn giúp "cửa sổ tâm hồn" thêm quyến rũ.

Sở hữu tone màu hồng phớt nhẹ nhàng, phấn má hồng sẽ giúp đôi má thêm ửng hồng. Đồng thời, sản phẩm giúp khuôn mặt rạng rỡ, tràn đầy sức sống.

Nếu bạn muốn khuôn mặt nhỏ gọn, hài hòa thì phấn tạo khối sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong quy trình trang điểm. Rosea Crystal có phấn tạo khối và highlight nhấn sáng, giúp làm bật đường nét trên khuôn mặt, đồng thời tạo hiệu ứng để sống mũi trông cao, thon gọn hơn.

DUY TRÌ DIỆN MẠO XINH ĐẸP DÙ ĐEO KHẨU TRANG - 2

Son tint với màu sắc tươi sáng, bắt mắt phù hợp với mọi tone da.

Cuối cùng trong quy trình trang điểm là sử dụng son môi để tô điểm cho đôi môi thêm rạng rỡ. Tại Rosea Crystal, 2 loại son là son thỏi và son tint trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2022 với màu sắc trẻ trung, tươi sáng, tôn da. Sản phẩm chứa độ dưỡng ẩm cao, giúp đôi môi luôn mềm mại cả ngày dài.

(Nguồn: Rosea Crystal)

Tham khảo chi tiết về thương hiệu và sản phẩm: https://roseacrystal.vn

Truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/roseacrystal.vn

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/san-pham-trang-diem-lau-troi-khi-deo-khau-trang-a7670.html