Người đẹp 'Black Widow' gây chú ý với đầm xuyên thấu

ItalyNữ diễn viên Florence Pugh thu hút ánh nhìn khi diện đầm xuyên thấu trên thảm đỏ show Valentino.

Ngày 9/7, Pugh chia sẻ lại loạt ảnh tại sự kiện và cho biết cảm thấy tuyệt vời khi được diện thiết kế mới của hãng. Diễn viên cũng khen Pierpaolo Piccioli - giám đốc sáng tạo của Valentino - là "thiên tài". Bộ váy của Pugh được thiết kế lấy cảm hứng từ nhân vật búp bê Barbie nổi tiếng với màu hồng và chất liệu vải tuyn.

Diễn viên Florence Pugh trên thảm đỏ show thời trang của Valentino ở Rome tối 8/7. Ảnh: Reuters

Diễn viên Florence Pugh trên thảm đỏ show thời trang của Valentino ở Rome tối 8/7. Ảnh: Reuters

Theo People, ngôi sao Black Widow là một trong những nhân vật gây chú ý nhất tại buổi trình diễn. Cô diện đầm màu hồng theo chủ đề của ban tổ chức, để lộ vòng một trên thảm đỏ. Trên trang cá nhân, diễn viên đùa rằng "mọi thứ về cơ bản vẫn được che kín".

Florence Pugh (phải) bên cạnh nhà báo thời trang Anna Wintour. Ảnh: Reuters

Florence Pugh (phải) bên cạnh nhà báo thời trang Anna Wintour. Ảnh: Reuters

Sự kiện thời trang của Valentino thuộc tuần lễ thời trang đang diễn ra ở Italy. Ngoài Pugh, nhiều sao Hollywood như diễn viên Anne Hathaway hay Ariana DeBose cũng xuất hiện trên thảm đỏ. Buổi diễn giới thiệu các thiết kế mới của Piccioli với tông màu hồng chủ đạo.

Theo Vogue, sau khi hãng Warner Bros công bố hình ảnh đầu tiên về dự án phim Barbie, Margot Robbie đóng chính, màu hồng Barbie xuất hiện ở khắp nơi trong làng thời trang, từ thảm đỏ tới đường phố. Hàng loạt người nổi tiếng hưởng ứng xu hướng này như Hailey Bieber, Kim Kardashian, Megan Fox...

Florence Pugh sinh năm 1996, là diễn viên người Anh được đánh giá triển vọng tại Hollywood. Cô bắt đầu diễn xuất từ năm 18 tuổi, gây chú ý qua các phim The Falling(2014), Lady Macbeth(2016), Midsommar (2019). Năm 2020, cô nhận đề cử Oscar đầu tiên với vai phụ trong Little Women của đạo diễn Greta Gerwig. Năm ngoái, cô ghi dấu ấn với "bom tấn" Black Widow của Marvel.

Phương Mai (theo People)

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/nguoi-dep-black-widow-gay-chu-y-voi-dam-xuyen-thau-a7951.html