Người mẫu show Dolce & Gabbana ngất xỉu

Một số người mẫu ngất trong hậu trường show cao cấp của Docle & Gabbana.

Siêu mẫu Heidi Klum - một trong những khách mời của show, diễn ra cuối tuần qua - nói với Tatler có bốn người mẫu ngất vì nắng nóng kèm buổi trình diễn kéo dài. Họ nhanh chóng được đưa vào khu vực chăm sóc và bình phục sau vài chục phút. Theo cô, trời nóng bức khiến việc diện đầm cồng kềnh và catwalk trên quãng đường dài ở quảng trường Piazza Duomo tại thành phố Siracusa thuộc đảo Sicily là thử thách rất lớn với các người mẫu. Người đẹp cũng bày tỏ tự hào vì con gái Leni đã hoàn thành trơn tru màn trình diễn trong show.

Leni - con gái siêu mẫu Heidi Klum - catwalk với áo ren xuyên thấu và quần shorts satin.

Leni - con gái siêu mẫu Heidi Klum - catwalk với váy ren xuyên thấu kết hợp corset. Ảnh: D&G

Buổi trình diễn kỷ niệm 10 năm Dolce & Gabbana tổ chức show cao cấp Alta Moda, kéo dài hai ngày 9 và 10/7 với hai bộ sưu tập Haute Couture dành cho nữ và nam. Trong thời trang cao cấp, các thiết kế Alta Moda mang vẻ đẹp hoa lệ, được xem là độc nhất. Dolce nói trong một cuộc họp báo vào chiều trước buổi biểu diễn: "Đó không chỉ là quần áo, những chuỗi ngọc trai dài hai mét hay những nếp gấp. Đó là một phong cách sống. Với Alta Moda, bạn luôn là nhân vật chính trong bộ phim truyền hình của chính mình".

Deva Cassel - con gái của Monica Belucci - trình diễn đầm ren xuyên thấu. Ảnh: D&G

Deva Cassel - con gái của Monica Belucci - trình diễn đầm ren xuyên thấu. Ảnh: D&G

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ phụ nữ Sicily - những người trước đây thường mặc màu đen, theo phong cách lãng mạn. Mạng che mặt xuất hiện xuyên suốt, cạnh váy voan xếp ly, đầm ren, đầm metallic. Trang phục nhấn bằng chi tiết đính pha lê thủ công tinh xảo, các nếp gấp lớn, hoa 3D, thiên thần khổng lồ, tượng baroque có cấu trúc lớn trên cánh tay. Ảnh hưởng của Công giáo La Mã thể hiện nhất quán bằng các chuỗi hạt đá quý khổng lồ và vòng cổ thánh giá. Theo Vogue, show diễn kết thúc thành công với hình ảnh người mẫu mặc đầm bodycon kèm áo choàng đỏ quá khổ taffeta tựa bông hồng của Siracusa, nhận được những tràng pháo tay vang dội.

Người mẫu show Dolce & Gabbana ngất xỉu
 
 

Show Alta Moda 2022 của Dolce & Gabbana. Video: D&G

* Bộ sưu tập Alta Moda 2022 của Dolce & Gabbana

Họa Mi (theo Tatler, Vogue)

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/nguoi-mau-show-dolce-gabbana-ngat-xiu-a8050.html