HeraDG kỷ niệm 8 năm thành lập

Thương hiệu thời trang HeraDG tổ chức sự kiện kỷ niệm 8 năm thành lập và ra mắt bộ sưu tập mới với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Forevermark, 614 Lạc Long Quân, Hà Nội,  quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Bảo Trâm - Top 3 Vietnam Idol 2012, Đông Hùng - Top 3 Vietnam Idol 2013, diễn viên, người mẫu trẻ Ngọc Anh - nữ chính Phố trong làng và diễn viên Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ - Thúy Hằng. Những nữ nghệ sĩ này đều là khách hàng thân thiết của nhãn hàng trong thời gian qua.

Sự kiện diễn ra tại Trung tâm Hội nghị - Sự kiện Forevermark, 614 Lạc Long Quân, Hà Nội, quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như ca sĩ Bảo Trâm - Top 3 Vietnam Idol 2012, Đông Hùng - Top 3 Vietnam Idol 2013, diễn viên, người mẫu trẻ Ngọc Anh - nữ chính "Phố trong làng" và diễn viên "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" - Thúy Hằng. Những nữ nghệ sĩ này đều là khách hàng thân thiết của nhãn hàng trong thời gian qua.

Sự kiện được dàn dựng chỉn chu từ kỹ thuật sân khấu, nội dung đến sàn catwalk. Chương trình bao gồm nhiều tiết mục hát và múa từ các vũ đoàn chuyên nghiệp và hai ca sĩ khách mời.

Sự kiện được dàn dựng chỉn chu từ kỹ thuật sân khấu, nội dung đến sàn catwalk. Chương trình bao gồm nhiều tiết mục hát và múa từ các vũ đoàn chuyên nghiệp và hai ca sĩ khách mời.

Bảo Trâm và Đông Hùng biểu diễn ca khúc When you believe, You raise me up, Cảm ơn tình yêu... Dàn khách mời cũng cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ và chờ đón những bước tiến mới của HeraDG trong thời gian tới.

Bảo Trâm và Đông Hùng biểu diễn ca khúc When you believe, You raise me up, Cảm ơn tình yêu... Dàn khách mời cũng cho biết sẽ tiếp tục ủng hộ và chờ đón những bước tiến mới của HeraDG trong thời gian tới.

Bên cạnh các tiết mục nghệ thuật, HeraDG ra mắt hai bộ sưu tập mới: Touch of the Sea và đồ dạ hội lấy cảm hứng từ hoa mộc lan. Trong đó, Touch of the Sea gồm các thiết kế mùa hè, đã nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Bộ sưu tập dạ hội mang kiểu dáng, họa tiết mới, dành riêng cho dịp kỷ niệm 8 năm thành lập.   Qua đây, nhãn hàng muốn ghi dấu kỷ niệm hành trình phát triển, đồng thời, tôn vinh vẻ đẹp Việt. Với họa tiết sáng tạo khắc họa hình ảnh hoa mộc lan, các nhà thiết kế hướng tới truyền tải tinh thần tươi mới, đánh thức bản lĩnh của người phụ nữ, tôn lên vẻ đẹp mong manh và quyến rũ.

Bên cạnh các tiết mục nghệ thuật, HeraDG ra mắt hai bộ sưu tập mới: "Touch of the Sea" và đồ dạ hội lấy cảm hứng từ hoa mộc lan. Trong đó, "Touch of the Sea" gồm các thiết kế mùa hè, đã nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Bộ sưu tập dạ hội mang kiểu dáng, họa tiết mới, dành riêng cho dịp kỷ niệm 8 năm thành lập. Qua đây, nhãn hàng muốn ghi dấu kỷ niệm hành trình phát triển, đồng thời, tôn vinh vẻ đẹp Việt. Với họa tiết sáng tạo khắc họa hình ảnh hoa mộc lan, các nhà thiết kế hướng tới truyền tải tinh thần tươi mới, đánh thức bản lĩnh của người phụ nữ, tôn lên vẻ đẹp mong manh và quyến rũ.

Với định hướng phát triển thời trang bền vững, HeraDG dự kiến mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, hợp thời trang và thân thiện với môi trường sống. Theo đó, thương hiệu đang ứng dụng các chất liệu thiên nhiên vào sản xuất như vải hàu, recycle polyester, sen, bamboo....   Ngoài ra, nhân dịp sinh nhật, HeraDG triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đến 50% để tri ân khách hàng.

Với định hướng phát triển thời trang bền vững, HeraDG dự kiến mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, hợp thời trang và thân thiện với môi trường sống. Theo đó, thương hiệu đang ứng dụng các chất liệu thiên nhiên vào sản xuất như vải hàu, recycle polyester, sen, bamboo.... Ngoài ra, nhân dịp sinh nhật, HeraDG triển khai nhiều chương trình khuyến mãi đến 50% để tri ân khách hàng.

Thiên Minh

Website: https://heradg.vn
Hotline: 0911663698

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/heradg-ky-niem-8-nam-thanh-lap-a9094.html