Mục tiêu nâng tầm nail Việt của Kelly Pang

Chị em Pang Mỹ Nguyên, Mỹ Linh mong truyền cảm hứng cho các học viên Kelly Pang, đưa nail fantasy lên sàn diễn trong nước và quốc tế.

Hồi tháng 7, Pang Mỹ Nguyên lần đầu thực hiện show "Dream on me - NailStik show" nhằm nâng tầm nghệ thuật nail. Sự kiện thu hút nhiều sao Việt, doanh nhân và người yêu nghệ thuật làm đẹp móng tay.

Nhiều năm nay, gia đình họ Pang dành trọn tâm huyết cho Kelly Pang - một trong những trung tâm nail lớn nhất cả nước. Nơi đây liên tục tổ chức các khóa đào tạo chuyên nghiệp, do nghệ nhân Pang Mỹ Nguyên, Pang Mỹ Linh đứng lớp. Cặp chị em từng đoạt giải nhất nhiều cuộc thi nail châu Á tại Malaysia, Singapore...

Tại lễ tốt nghiệp của 126 học viên Kelly Pang Nail hôm 6/8. Ban giám đốc gồm Pang Mỹ Nguyên, Pang Mỹ Linh và Pang Lệ Thanh (áo trắng, từ trái sang).

Lễ tốt nghiệp của 126 học viên Kelly Pang Nail hôm 6/8 có sự góp mặt của ban giám đốc gồm: Pang Mỹ Nguyên, Pang Mỹ Linh và Pang Lệ Thanh (áo trắng, từ trái sang).

Cụ thể, Pang Mỹ Linh, Mỹ Nguyên giảng dạy kỹ thuật cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn phối hợp các chất liệu để tạo nên thành phẩm bắt mắt, đậm chất nghệ thuật. "Chúng tôi muốn truyền cảm hứng, thúc đẩy sức sáng tạo của học viên. Không chỉ là nơi học nghề, Kelly Pang tạo cơ hội cho đam mê của các bạn tỏa sáng và khai phá hết tiềm lực", Mỹ Nguyên nói.

Cuối khóa học, các học viên được thực hiện những bộ nail fantasy kỳ công, theo nhiều chủ đề khác nhau - từ bướm thủy tinh, robot đến san hô, thạch anh. Theo Pang Mỹ Nguyên: "Người tốt nghiệp đa phần trình độ cao, có thể làm chủ cơ sở và độc lập làm nghề".

Người mẫu Hoàng Phương trình diễn bộ nail do học viên tạo tác trong lễ tốt nghiệp.

Người mẫu Hoàng Phương trình diễn nail do học viên tạo tác trong lễ tốt nghiệp 6/8.

Tổng giám đốc Pang Mỹ Linh cho hay: "Tôi hạnh phúc khi được đứng lớp, chia sẻ kinh nghiệm và truyền lửa với học viên lẫn người yêu nail nghệ thuật. Trong ngày tốt nghiệp 6/8, tôi xúc động khi chứng kiến các bạn mặc lễ phục, trình bày tác phẩm và nhận bằng, bước sang cột mốc mới trong nghề".

Pang Mỹ Nguyên - Giám đốc mỹ thuật - khẳng định hết lòng giúp đỡ những người chung đam mê, đem lại giá trị tốt đẹp cho ngành nail. "Các học viên đem đến niềm vui, năng lượng dồi dào, giúp tôi có thêm động lực phát triển Kelly Pang", cô nói.

Bộ nail fantasy do học viên thực hiện.

Bộ nail fantasy do học viên thực hiện.

Tại sự kiện hôm 6/8, chị em họ Pang nhắc lại ngày đầu khởi nghiệp gặp nhiều khó khăn, trở ngại, nỗ lực tích lũy kinh nghiệm, rút ngắn quá trình đào tạo và ra nghề trong khoảng 2-3 tháng. "Sau nhiều năm hoạt động, Kelly Pang là cơ sở đào tạo lớn, quy tụ dàn giảng viên chuyên nghiệp. Chúng tôi mong muốn nail không chỉ tô điểm bàn tay phụ nữ mỗi ngày, mà còn được nhìn thấy trên các sàn diễn thời trang trong nước và quốc tế".

Kelly Pang thành lập tháng 10/2003, hiện có ba chi nhánh, 40 phòng học trang bị thiết bị chuyên nghiệp và đội ngũ giảng dạy gần 50 người. 18 năm qua, hơn 100.000 học viên tốt nghiệp có việc làm ổn định.

Vạn Phát (ảnh: Kiếng Cận)

Link nội dung: https://khoedepvietnam.vn/muc-tieu-nang-tam-nail-viet-cua-kelly-pang-a9999.html