BÁC SĨ PHẠM THỊ HÒA - NGƯỜI TIÊN PHONG ĐƯA TINH HOA PTTM HÀN QUỐC VỀ VIỆT NAM

Sức Khỏe Việt Nam

Với hơn 10 năm học tập và làm việc trong lĩnh vực thẩm mỹ chuyên sâu tại Seoul – Hàn Quốc, Thành Đô – Trung Quốc, bác sĩ Phạm Thị Hòa giờ đã quay trở về Việt Nam và trở thành người tiên phong đưa những tinh hoa trong lĩnh vực PTTM của Hàn Quốc về với quê hương.

picture1-1717068635.jpg

Bác sĩ Phạm Thị Hòa chính là người tiên phong đưa tinh hoa PTTM Hàn Quốc về Việt Nam

Sau khoảng 18 năm đèn sách, bác sĩ Phạm Thị Hòa đã tốt nghiệp loại Xuất sắc chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa - Đại học Y, trở thành cô sinh viên ưu tú với những hoài bão lớn phía trước.

Mang trong mình những khát vọng được phát triển xa hơn nữa, chặng hành trình của bác sĩ Thị Hòa bắt đầu bước sang trang mới khi cô ấy quyết định sang Hàn Quốc – cái nôi của ngành thẩm mỹ, để học tập và làm việc, phát triển bản thân chuyên sâu hơn.

2-1717068655.jpg

Suốt thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, bác sĩ Thị Hòa đã không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức mới 

Trong gần 10 năm không ngừng học tập và làm việc, bác sĩ Thị Hòa đã đạt được vô số các chứng chỉ bác sĩ thẩm mỹ chuyên sâu khác nhau tại Seoul – Hàn Quốc. Bác sĩ cũng có cơ hội được tiếp cận trực tiếp với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực PTTM tại đây.

Thành công nối tiếp thành công, bác sĩ Phạm Thị Hoà tiếp tục sang Thành Đô – Trung Quốc để phát triển sự nghiệp của mình. Cũng tại nơi này, bác sĩ một lần nữa đã khẳng định được danh xưng “Bác sĩ thẩm mỹ chuyên sâu” của mình cũng như vị thế của người Việt Nam trên trường Quốc tế khi mà đã thực hiện thành công một trong 100 ca phẫu thuật “cô bé” khó nhất tại Trung Quốc.

3-1717068676.png

Bác sĩ Thị Hòa bén duyên với lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình “cô bé" khi còn tu nghiệp tại Thành Đô - Trung Quốc

Đây có thể nói là một dấu ấn quan trọng trên chặng hành trình phát triển sự nghiệp của bác sĩ Phạm Thị Hòa, khẳng định con đường cô ấy đang đi là hoàn toàn chính xác. 

Sau những thành công nối tiếp nhau, bác sĩ Phạm Thị Hòa còn khắc khoải về việc muốn cống hiến cho quê hương, nước nhà. Cuối cùng, sau hơn 10 năm đằng đằng tại nơi đất khách quê người, bác sĩ Phạm Thị Hòa đã quyết định quay trở về quê hương, mong muốn mang những “tinh hoa” mình đã học được về Việt Nam để đóng góp và giúp đỡ xã hội.

Không chỉ dừng lại ở suy nghĩ, bác sĩ Phạm Thị Hòa đã biến tất cả những ước mơ của mình thành hiện thực khi quay trở lại Việt Nam, cô ấy đã mở một phòng khám mang tên Dr.Thị Hòa – chuyên cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ tạo hình chuyên sâu cho “cô bé” - một trong những điều chị em phụ nữ luôn mong muốn nhưng ngại nói ra.

4-1717068698.jpg

Bác sĩ Thị Hòa còn kết hợp với các bác sĩ đến từ Hàn Quốc để nâng cao kiến thức chuyên môn của mình

Đến nay, với kinh nghiệm hơn 10.000 giờ lâm sàng cùng hơn 3.500 ca phẫu thuật “cô bé” thành công, bác sĩ Phạm Thị Hòa thật sự đã khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình chuyên sâu “tiểu Eva”. Với tôn chỉ làm việc là “Tận Tâm - Tỉ Mỉ - Chuyên Nghiệp”, công việc này đã giúp đỡ cho hàng nghìn chị em phụ nữ lấy lại được “tuổi xuân”, lấy lại được hạnh phúc gia đình, …

“Phẫu thuật thẩm mỹ cũng giống như một môn nghệ thuật, và bác sĩ phẫu thuật chính là một nghệ nhân”. Với bác sĩ Thị Hòa, đó không chỉ là một ca phẫu thuật thông thường, mà đó còn là việc trao đi cơ hội mới, cuộc đời mới cho khách hàng.

MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ:

Dr.Thị Hòa - Người tiên phong đưa tinh hoa PTTM Hàn Quốc về Việt Nam.

Hotline: 032 992 6894

Địa chỉ: Thanh Xuân - Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/drthihoa.nuhoangeva 

Thùy Anh