Thực phẩm chức năng
Đại lý chính hãng Hito Grow Đồng Nai chính thức khai trương
Ngày 10/11 vừa qua, Đại lý ủy quyền chính hãng đầu tiên của nhãn hàng Hito Grow tại khu vực Long Thành, Đồng Nai chính thức khai trương với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các bậc phụ huynh có con từ 2 tuổi trở lên.
Nestlé MILO cổ vũ vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 bằng chiến dịch Việt names
Nestlé MILO cổ vũ tinh thần các vận động viên Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024 thông qua chiến dịch Việt names.
Review sữa non Nouri Colos có tốt không? Có giúp bé tăng cân không?
Con ăn ngon, tăng cân khỏe mạnh là vấn đề mà bậc cha mẹ luôn quan tâm và đặt lên hàng đầu trong hành trình nuôi con. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sữa giúp trẻ tăng cân, nổi bật trong số đó là sữa non Nouri Colos. Vậy sữa non Nouri Colos có thực sự tốt không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024
Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.
Khoai tây Mỹ - Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho người tập gym
Vào ngày 12 tháng 04 năm 2024, tại CanGym - 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, Potatoes USA tổ chức chương trình “Khoai Tây Mỹ - Thành phần dinh dưỡng thiết yếu cho người tập gym” với sự tham gia của Siêu Đầu Bếp Lê Xuân Tâm cùng với Chuyên gia dinh dưỡng Đặng Phước Thắng.
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO thu hút hàng nghìn gia đình Việt
Ngày 07 tháng 04 năm 2024 – Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ đã trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.
Potatoes USA đồng hành cùng HCMC Marathon 2024!
Ngày 12 – 14/01/2024 vừa qua, Potatoes USA tham gia sự kiện HCMC MARATHON 2024 diễn ra tại Nhà Văn hoá Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh.
Nestlé khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Cầu Đủ Là Được"
Đón Tết Nguyên Đán 2024, Nestlé Việt Nam khởi xướng chương trình “Cầu Đủ Là Được" khuyến khích mọi người trao gửi đến nhau những lời cầu chúc tốt đẹp cho năm mới và cùng nhau nỗ lực biến mong cầu thành hiện thực. Chương trình sẽ chính thức diễn ra từ ngày 05/01/2024, với hàng ngàn phần quà giá trị dành cho người tiêu dùng khi tham gia.
Dàn mỹ nhân trải nghiệm dòng cà phê G7 Gold mới
Các hoa hậu, á hậu bày tỏ sự ấn tượng, thích thú trước hệ sản phẩm mới G7 Gold – thế hệ cà phê hòa tan đầu tiên mang hương vị 3 nền văn minh cà phê.
NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới giữ trọn hương vị truyền thống
Thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm cà phê “đậm vị nhưng tiện lợi” của người tiêu dùng Việt, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới.
Hơn 96% người tiêu dùng tại Việt Nam cho rằng các nhóm hỗ trợ có vai trò quan trọng trong hành trình sức khỏe và thể chất của mình
Đây là Cuộc khảo sát của Herbalife được tiến hành vào tháng 8 năm nay nhằm khám phá tầm quan trọng của sự hỗ trợ từ xã hội để có một lối sống năng động, lành mạnh
NHỮNG SAI LẦM NGHIÊM TRỌNG KHI LỰA CHỌN DUNG DỊCH VỆ SINH CHO CẢ NAM VÀ NỮ
Với phụ nữ và cả nam giới thì việc vệ sinh vùng kín sạch sẽ hàng ngày giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu, phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa. Hiện nay có nhiều sản phẩm dung dịch vệ sinh vùng kín được phân phối trên thị trường với tác dụng làm sạch, tránh viêm nhiễm,... Tuy nhiên trên thực tế, không phải ai cũng biết, nếu không lựa chọn sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp có thể còn gây tổn thương, viêm nhiễm vùng kín hơn.
Nội dung bài viết sẽ chỉ ra những sai lầm khi chọn dung dịch vệ sinh vùng kín mọi người thường mắc phải.
Vợ đòi chuyện ấy mỗi ngày từ khi tôi dùng Mã Phục Đan
Chồng yếu sinh lý, vợ đòi hỏi cao là câu chuyện muôn thuở khiến các cặp đôi dù ở độ tuổi nào đi nữa cũng cảm thấy đau đầu nhức óc vì không biết phải giải quyết tình trạng này như thế nào. Dưới đây là trường hợp của khách hàng mà Thanh Nga Official đã tiếp nhận và xin phép chia sẻ câu chuyện này đến mọi người.
Yếu tố nào sẽ thúc đẩy thị trường thực phẩm hữu theo chuẩn Châu Âu cơ tại Việt Nam?
Việc sản xuất và sử dụng sản phẩm hữu cơ đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Tại Việt Nam, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, được sản xuất tự nhiên và bền vững.