Bật mí thương hiệu thẩm mỹ vùng kín nổi tiếng được các nàng Việt kiều ưu ái lựa chọn

Sức Khỏe Việt Nam

Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên đã và đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý, khen ngợi từ đông đảo phái đẹp, nhất là các chị em Việt kiều khi nhắc tới dịch vụ thẩm mỹ, “tân trang cô bé".

Phái nữ giờ đây ngày càng nâng cao hơn nhu cầu làm đẹp khi đời sống ngày càng phát triển và hiện đại. Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc da liễu, thẩm mỹ gương mặt hay vóc dáng thì chị em cũng có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề làm đẹp, trẻ hoá “tiểu eva”. Sở hữu vùng kín khỏe mạnh, hồng hào, căng mọng không chỉ là biểu hiện của sức khoẻ tốt mà còn là bí quyết quan trọng trong việc “giữ lửa hôn nhân" của các nàng.

1-1692579138.png

Vấn đề vùng kín “xuống cấp" do yếu tố tuổi tác, thay đổi sau quá trình sinh nở vất vả có lẽ là câu chuyện không của riêng người phụ nữ nào. Tình trạng thâm sạm, giãn rộng, chảy xệ, khô rát của “cô bé" không chỉ mang tới sự khó chịu, mặc cảm về thẩm mỹ mà còn khiến các chị em mất dần tự tin, mất cảm giác thăng hoa trong chuyện sinh hoạt lứa đôi. Không chỉ vậy, khi vùng âm đạo bị giãn rộng, lão hoá còn tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm, trùng roi từ bên ngoài dễ dàng xâm nhập gây viêm nhiễm phụ khoa: nấm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung; hoặc là một nguyên nhân dẫn đến hiện tượng sa thành âm đạo, sa tử cung,.. gây nên tình trạng són tiểu, tiểu không tự chủ,... ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và công việc.

2-1692579154.png

Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín là một dịch vụ làm đẹp hiện đại giúp chị em khắc phục tình trạng “cô bé" lão hóa, “xuống cấp". Một số phương pháp như: cắt môi bé giúp “tiểu eva" gọn gàng, vi khuẩn và nấm không có nơi trú ngụ phát triển, tránh gây viêm nhiễm phụ khoa; thu hẹp âm đạo giúp se khít, tăng tính đàn hồi và khả năng tiết dịch, giúp tăng khoái cảm trong cuộc yêu; làm đầy môi lớn giúp “cô bé" căng mịn, hồng hào; sửa sẹo xấu tầng sinh môn giúp chị em tự tin và thoải mái,...

Thẩm mỹ vùng kín là nhu cầu làm đẹp chính đáng. Tuy nhiên, vùng âm đạo tầng sinh môn tập trung nhiều dây thần kinh nên phẫu thuật “cô bé" đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn, môi trường vô trùng và khách hàng phẫu thuật cần thăm khám các bệnh lý đi kèm trước khi thực hiện dịch vụ để điều trị phối hợp, ví dụ vấn đề són tiểu, sa sinh dục, sa bàng quang, sa tử cung, sa âm đạo. Theo đó, để đảm bảo an toàn cũng như đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa, thẩm mỹ “tân trang tiểu eva" cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên gia về sản phụ khoa trong môi trường vô khuẩn tốt.

3-1692579168.png

Do nhu cầu quan tâm “tân trang cô bé" của phái đẹp ngày càng lớn nên có không ít cơ sở làm đẹp, spa “chui", không bác sĩ có chuyên môn và tay nghề, không đảm bảo về trang thiết bị, vật tư y tế nhưng vẫn tự ý mở thêm dịch vụ thẩm mỹ vùng kín, chèo kéo khách hàng với giá rẻ. Nếu chị em chủ quan cho rằng thẩm mỹ vùng kín chỉ là thủ thuật đơn giản và “ham rẻ" rồi thực hiện tại các cơ sở không đủ an toàn thì dễ rơi vào hoàn cảnh tiền mất, tật mang, chịu những biến chứng nguy hiểm khôn lường. Vấn đề kỹ thuật phẫu thuật và kiểm soát nhiễm khuẩn vô cùng quan trọng, cần được chú ý đặc biệt vì vùng tầng sinh môn rất nhạy cảm. Âm đạo sưng to phù nề, cắt môi bé quá sâu, thu hẹp âm đạo quá mức, thủng trực tràng gây rò rỉ, nhiễm trùng âm đạo, biến dạng vùng kín,...là các biến chứng mà chị em có thể gặp phải nếu thực hiện thẩm mỹ tại nơi không có chuyên môn y tế và không đảm bảo môi trường vô khuẩn. Vì vậy, mong muốn của đông đảo phái đẹp, trong đó có cả các cô nàng Việt kiều là tìm được ra một địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín và chất lượng.

4-1692579184.png

Thẩm mỹ vùng kín, “giữ lửa tình yêu" là dịch vụ được nhiều chị em quan tâm

Nếu là người thường xuyên cập nhật, theo dõi các hội nhóm chuyên chia sẻ về chuyện làm đẹp, thẩm mỹ của chị em phụ nữ thì dễ dàng nhận thấy Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên đang là một trong những thương hiệu chuyên về thẩm mỹ vùng kín, được phái đẹp ưu ái chia sẻ và dành cho những feedback tích cực về phong cách làm việc và chất lượng dịch vụ làm đẹp. Đáng chú ý, nổi bật trong nhiều nội dung bình luận có cả những lời khen ngợi đến từ các nữ khách hàng Việt kiều.

Qua chia sẻ của các nữ khách hàng Việt kiều, có thể thấy rằng, mặc dù đã sinh sống và làm việc một thời gian dài tại nước ngoài, thế nhưng họ nhận thấy rằng hiện nay lĩnh vực y tế tại Việt Nam, trong đó có phẫu thuật thẩm mỹ đang phát triển mạnh mẽ, các công nghệ thẩm mỹ được cập nhật đầy đủ và tay nghề, kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ cũng không hề thua kém với nước bạn. Chưa kể, sau khi dành thời gian nghiên cứu, nhận tư vấn đầy đủ thì các chị em còn nhận thấy một ưu điểm nữa là chi phí khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ, bao gồm cả thẩm mỹ tầng sinh môn cũng hợp lý hơn so với việc thực hiện tại nước ngoài. Và Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên là một trong số ít những địa chỉ thẩm mỹ chuyên về “tân trang", làm “trẻ hoá cô bé" đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí về an toàn chuyên môn, chất lượng dịch vụ cũng như cả vấn đề chăm sóc, bảo hành sau thực hiện dịch vụ làm đẹp.

5-1692579206.png

 Thương hiệu Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên được nhiều chị em “chọn mặt gửi vàng" làm thẩm mỹ vùng kín

Thương hiệu Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên là đơn vị chuyên về tạo hình thẩm mỹ tầng sinh môn, sở hữu ekip các Thạc sĩ, bác sĩ chuyên ngành sản phụ khoa, có chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đội ngũ Thạc sĩ, bác sĩ tại Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên đã trực tiếp thực hiện thành công cho 10.000 trường hợp tới làm đẹp “cô bé". Đặc biệt, đây là địa chỉ nổi tiếng, chuyên đón tiếp các khách hàng nữ Việt kiều về nước tới thực hiện thẩm mỹ vùng kín.

Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên cũng là một trong số ít những địa chỉ có sự đầu tư cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất về làm đẹp và trẻ hoá “tiểu eva", với mong muốn mang tới cho mọi khách hàng sự hài lòng về kết quả thẩm mỹ. Tất cả các khách hàng thẩm mỹ tầng sinh môn tại đây đều được thực hiện trong khu vực phòng mổ vô khuẩn với quy trình phẫu thuật theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế giúp các chị em hoàn toàn yên tâm về sức khỏe khi làm đẹp.

Hiện nay, thương hiệu Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên phát triển và xây dựng được 2 cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu các chị em đang có băn khoăn, cần được tư vấn về “tân trang cô bé" có thể liên lạc tới hotline: 0784.392.888 hoặc liên hệ tới fanpage để nghe tư vấn trực tiếp  từ ekip Thẩm mỹ Dr Hoàng Nguyên.

 

Hoài Anh