Beldora 299 - lựa chọn retinol cho làn da châu Á

Beldora 299 sản xuất dòng mỹ phẩm Retinol phù hợp với làn da châu Á, giúp hành trình cải thiện nhan sắc thuận lợi.

Beldora 299 là thương hiệu dược mỹ phẩm tại thị trường Hàn Quốc chuyên về dòng mỹ phẩm Retinol. Sản phẩm có công nghệ sản xuất tiên tiến, đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đến từ châu Âu. Các chuyên gia có hơn 10 năm nghiên cứu ra công thức Retinol dành riêng cho làn da người châu Á.

Retinol góp phần cải thiện như vấn đề về da như: thâm nám, sạm đen, thâm mụn, lão hóa, sần sùi, mụn ẩn,... Đặc biệt, hoạt chất có khả năng dưỡng da căng bóng, mịn màng, sáng khỏe mà các nàng mơ ước. Trên thị trường hiện nay, Retinol thường được sản xuất nhiều ở châu Âu, phù hợp với điều kiện những làn da của người dân nơi đây.

Chính vì vậy, Beldora 299 mang sứ mệnh đem đến công thức Prime Retinol dành riêng cho làn da châu Á. Nhãn hàng cam kết giảm thiểu tình trạng kích ứng đi kèm là "chính sách bảo hành làn da người tiêu dùng".

Lựa chọn Retinol cho làn da châu Á

Bộ sản phẩm Retinol Beldora 299.

Nồng độ kem dưỡng Retinol thích hợp cho từng đối tượng sử dụng

Với hơn 10 năm nghiên cứu chuyên sâu làn da người châu Á và thành phần Retinol, đội ngũ chuyên gia bác sĩ Beldora 299 sản xuất, cho ra mắt kem dưỡng Retinol. Sản phẩm có 4 nồng độ thích hợp với từng đối tượng sử dụng như sau:

Kem dưỡng Retinol trẻ hóa da, ngăn ngừa nếp nhăn 0.1: thích hợp với những làn da nhạy cảm, mỏng yếu, dễ kích ứng, hoặc rất thích hợp khi mới bắt đầu sử dụng retinol.

Lựa chọn Retinol cho làn da châu Á  - 1

Kem dưỡng Retinol Beldora 299 0.1/0.3

Kem dưỡng Retinol xóa nhăn, căng bóng da 0.3: thích hợp với những nền da tương đối khỏe, lần đầu sử dụng những sản phẩm điều trị (treatment).

Kem dưỡng Retinol phủ bóng, ngăn ngừa mụn ẩn 0.5: thích hợp những làn da đã dùng qua nồng độ 0.1/0.3. Da đã quen dùng sản phẩm treatment muốn dưỡng da căng bóng, ngăn ngừa lão hóa tối ưu, ngoài ra hỗ trợ ngăn ngừa mụn ẩn.

Lựa chọn Retinol cho làn da châu Á  - 2

Kem dưỡng Retinol Beldora 299 0.5/1.0.

Kem dưỡng Retinol giảm mụn ẩn, tái sinh làn da 1.0: Thích hợp với những nền da gặp tình trạng sần sùi bề mặt, khắc phục tình trạng mụn ẩn, muốn dưỡng da mịn màng, căng bóng chuẩn Hàn, tái sinh làn da tươi trẻ khỏe khoắn hơn.

Nhãn hàng luôn khuyến khích các bạn sử dụng từ nồng độ thấp lên nồng độ cao để da có thời gian thích nghi với retinol, tránh kích ứng tối đa.

Bộ sản phẩm chăm sóc da với Retinol của Beldora 299

Để tăng hiệu quả sử dụng sản phẩm các bạn có thể tham khảo các sản phẩm còn lại trong một chu trình chăm sóc da với retinol:

Sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm Beldora 299: Sản phẩm được sản xuất dành riêng cho những làn da nhạy cảm. Cụ thể là da đang bong tróc, đỏ rát khi dùng treatment, nhạy cảm với những loại sữa rửa mặt thông thường.

Lựa chọn Retinol cho làn da châu Á  - 3

Sữa rửa mặt dành riêng cho da nhạy cảm Beldora 299.

Nước thần Retinol phủ bóng da Beldora 299: Loại nước thần Retinol hỗ trợ làn da căng bóng hiệu quả hơn khi sử dụng chung với retinol.

Lựa chọn Retinol cho làn da châu Á  - 4

Nước thần Retinol phủ bóng da Beldora 299.

Tinh chất trẻ hóa da Beldora 299: đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm là nồng độ retinol 0.1 nhưng dạng ampoule thấm nhanh vào da. Sản phẩm thích hợp với những bạn không thích dùng kem dưỡng hay những làn da mỏng yếu dễ kích ứng muốn làm quen với retinol.

Lựa chọn Retinol cho làn da châu Á  - 5

Siêu tinh chất trẻ hóa da Beldora 299.

Các sản phẩm của Beldora 299 đều vượt qua vòng kiểm nghiệm nghiêm ngặt của Viện da liễu Hàn Quốc, mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng.

(Nguồn: Beldora 299)