Brad Pitt mặc váy

BerlinTài tử Brad Pitt mặc váy trong buổi ra mắt tác phẩm "Bullet Train" do anh đóng chính, hôm 19/7.

Theo Vogue, ngôi sao 58 tuổi khiến khán giả hò reo khi diện chân váy linen màu nâu đồng điệu áo khoác, sơ mi màu hồng bỏ cúc, lên thảm đỏ quảng bá Bullet Train. Anh kết hợp trang phục cùng giày biker hiệu Stylmartin, để lộ một vài hình xăm hiếm thấy. Trước đó, ở buổi họp báo tại Paris, Brad Pitt cũng chọn trang phục linen với bộ đồ màu cam nhạt dáng rộng và sơ mi hồng.

Brad Pitt mặc váy trên thảm đỏ Bullet Train ở Đức hôm 19/7. Ảnh: AP

Brad Pitt mặc váy trên thảm đỏ "Bullet Train" ở Đức hôm 19/7. Ảnh: AP

Bullet Train do David Leitch đạo diễn với nội dung xoay quanh năm sát thủ trên một chuyến tàu. Ngoài Pitt, phim còn có sự tham gia của Sandra Bullock, Joey King, Zazie Beetz và Bad Bunny.

Xu hướng đàn ông mặc váy đang thịnh hành trên thế giới. Trước Pitt, diễn viên Oscar Isaac từng diện váy của Thom Browne tại buổi ra mắt Moon Knight đầu năm nay. Pete Davidson cũng chọn trang phục tương tự ở Met Gala 2021. Lil Nas X chọn váy tartan của Louis Vuitton do Virgil Abloh thiết kế khi xuất hiện trên chương trình của Jimmy Fallon năm ngoái.

Brad Pitt là một trong những người đàn ông sành điệu nhất thế giới. Vogue nhận định gu mặc của tài tử luôn khiến người khác có chút bất ngờ mỗi lần xuất hiện. Trong những năm 1990, Pitt ưu ái những chiếc áo khoác da màu đen hồi còn hẹn hò Gwyneth Paltrow, hay áo khoác với kiểu cắt may dạng hộp, áo thun mềm, quần hàng hiệu Maharishi.

Vài năm gần đây, Pitt có những thử nghiệm táo bạo hơn. Anh chuyển sang các thiết kế của Comme des Garçons, Rick Owens và The Elder Statesmen, đồng thời hợp tác trong một số bộ sưu tập của Brioni. Anh cũng chuộng áo len cashmere và áo khoác thể thao. Brad Pitt còn thích hàng thủ công, say mê các sản phẩm của Paul Harnden - người được GQ mệnh danh là "Nhà thiết kế thời trang ẩn dật nhất", nhà thiết kế mũ Nick Fouquet ở Venice.

Trailer Bullet Train
 
 

Trailer "Bullet Train". Video: Sony Pictures

Brad Pitt sinh năm 1963, là tài tử hàng đầu Hollywood suốt ba thập niên qua. Theo The Numbers, các phim có anh đóng vai chính kiếm khoảng 5 tỷ USD tại phòng vé. Tài tử cũng đoạt nhiều giải uy tín như Oscar, Quả Cầu Vàng, BAFTAs... Gần đây, anh hạn chế diễn xuất để tập trung sản xuất phim. Brad Pitt trải qua hai cuộc hôn nhân với Jennifer Aniston (2000-2005) và Angelina Jolie (2014-2019).

Họa Mi (theo Vogue)