Bước sang tháng 10, 4 con giáp này “vận đỏ như son”, được Thần Tài ưu ái, hưởng lộc trời ban, may mắn kề bên

4 con giáp dưới đây hứa hẹn sẽ có một tháng 10 bùng nổ tài lộc và may mắn.

Tuổi Tý

Sự chăm chỉ và quyết tâm trong công việc sẽ mang lại nhiều cơ hội kiếm tiền cho người tuổi Tý trong tháng 10 tới đây. Khả năng cao bạn sẽ nhận được những khoản tiền thưởng bất ngờ hoặc hoa hồng hậu hĩnh từ công việc, hoặc thậm chí là sự gia tăng đáng kể từ các nguồn thu nhập phụ khác.

Đặc biệt, ở thời điểm này, bạn có sự hậu thuẫn từ những quý nhân - những người sẽ giúp đỡ bạn một cách nhiệt thành nên hành trình công danh sự nghiệp càng lên như diều gặp gió. Chỉ cần nắm bắt kịp thời những cơ hội, không ngại thử thách, bạn sẽ được khẳng định bản thân và đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Một điểm mà người tuổi Tý vần đặc biệt lưu tâm trong thời điểm này là dư dả về mặt tài chính nên bạn cần khéo léo trong từng quyết định, từ việc tránh đầu tư thiếu suy xét đến việc thiết lập một quỹ dự phòng vững chắc. Hãy xử lý mọi khoản ngân sách cá nhân với sự cẩn trọng đặc biệt, tự trang bị cho mình sự hiểu biết sâu sắc về cách thức quản lý tài chính khôn ngoan để thu nhập không chỉ được bảo toàn mà còn nhân đôi.

Tuổi Mão

Mão là con giáp thứ 4 trong 12 con giáp. Người thuộc con giáp này luôn được đánh giá là thông minh, mưu trí, nhanh nhẹn và có con mắt tinh tế, nhìn xa trông rộng. Tuổi Mão đối xử với mọi người bằng sự nhiệt tình, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi gặp khó khăn.

Với sự giúp sức của cát tinh, đường sự nghiệp, tiền tài, công danh của con giáp đang trên đà đi lên, chẳng ai hay điều gì có thể ngăn cản bước tiến của bạn trong tháng 10 tới.

Bản thân con giáp này cũng có sự chăm chỉ nên bạn có thể gặp một số cơ hội việc làm hoặc dự án mới. Điều này sẽ cung cấp cho bạn cơ hội để thể hiện tài năng của mình.

Bước sang tháng 10, 4 con giáp này “vận đỏ như son”, được Thần Tài ưu ái, hưởng lộc trời ban, may mắn kề bên- Ảnh 1.

Thời gian tới, người thuộc con giáp này được dự báo sẽ có thu nhập rủng rỉnh. Cuộc sống sung túc hơn trước, khiến người khác phải ghen tỵ. Con giáp này được quý nhân giúp đỡ nên công việc ngày càng khởi sắc. Người muốn chuyển việc cũng được bạn bè giới thiệu chỗ làm mới. Trong khi đó người làm kinh doanh cũng tiếp cận với nhiều khách hàng, doanh số nhờ đó cũng tăng lên.

Tuổi Thân

Thời điểm cuối năm, đặc biệt tháng 10 là lúc người tuổi Thân có cơ hội lội ngược dòng ngoạn mục. Được thế cục Tam hợp chống đỡ, sự nghiệp của bạn sẽ có những tín hiệu tích cực có thể nói là thăng quan tiến chức, vừa có tiền vừa có quyền. Những người làm kinh doanh cũng nhận được những dự án mới, giúp thu nhập của họ không ngừng tăng lên, đảm bảo họ có nguồn tài chính vô cùng dồi dào để đón năm mới.

Cộng thêm trí thông minh sắc sảo, khả năng ứng biến linh hoạt cũng như tài quản lý tài chính xuất sắc, tuổi Thân sẽ là một trong những con giáp có cuộc sống thịnh vượng nhất trong tháng 10 này.

Bên cạnh cơ hội về tiền bạc hay sự nghiệp, tuổi Thân còn có tình duyên hạnh phúc nên những người độc thân nên biết tận dụng khoảng thời gian này để tìm ý trung nhân.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là một trong những con giáp có vận số đỏ bậc nhất năm 2024. Tháng 10 tới, được cát tinh độ trì, con giáp này sẽ được quý nhân hỗ trợ. Với sự thông minh và tinh tường vốn là những ưu điểm nổi bật của mình, bạn sẽ từng bước đạt được những thành tựu khiến người khác ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, bạn còn được dẫn đường chỉ lối, không chỉ có tiền mà còn nâng cao được danh tiếng, quyền lực khiến người khác phải coi trọng và nể phục. Quý nhân xuất hiện còn mang đến cơ hội cho người Dậu gặp được ý trung nhân. Người độc thân nên biết để nắm bắt.

Bước sang tháng 10, 4 con giáp này “vận đỏ như son”, được Thần Tài ưu ái, hưởng lộc trời ban, may mắn kề bên- Ảnh 2.

Vận may kéo dài còn giúp người cầm tinh con gà dự trù được nguồn tài chính ổn thỏa từ tháng 10 đến cuối năm, nếu biết tận dụng các cơ hội đang rộng mở. Nếu không, ít nhất họ cũng được an vui, thuận hòa trong cuộc sống.

Điều cần hết sức lưu ý trong ngày này là không được nóng vội hay tự thoả mãn với những gì mình đang có. Nếu trở nên chủ quan, bản mệnh vẫn có một vài chuyện rắc rối.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo