Charles & Keith ra mắt website riêng tại thị trường Việt Nam

Charles & Keith ra mắt website riêng tại thị trường Việt Nam từ ngày 15/8 nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dùng.

Với nền tảng bán lẻ trực tuyến này, khách hàng nay có thể dễ dàng tìm kiếm, chọn lựa và mua sắm hơn 600 sản phẩm của Charles & Keith, bao gồm: túi xách, giày và kính mát ở mọi lúc mọi nơi.

Website Charles & Keith cập nhật sản phẩm mới liên tục để khách hàng lựa chọn. Ảnh: Charles & Keith

Website Charles & Keith cập nhật sản phẩm mới liên tục để khách hàng lựa chọn. Ảnh: Charles & Keith

Đại diện thương hiệu cho biết, sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt mới cho thị trường Việt Nam. Trang web mua sắm sẽ là chìa khóa để tăng trưởng hoạt động của kênh bán lẻ. Đến nay, Charles & Keith đã có 24 cửa hàng phân phối sản phẩm ở 7 thành phố lớn tại Việt Nam, trong đó có TP HCM và Hà Nội.

Là một thương hiệu nổi tiếng, Charles & Keith theo đuổi sứ mệnh mang đến cho khách hàng những thiết kế xu hướng và có tính thẩm mỹ cao. "Với sự hỗ trợ của cửa hàng bán lẻ và các nền tảng mua sắm trực tuyến, thương hiệu tạo cho khách hàng trải nghiệm mua sắm cao cấp trong thời đại số", vị đại diện nói thêm.

Sản phẩm túi mới tại Charles & Keith. Ảnh: Charles & Keith

Sản phẩm túi mới tại Charles & Keith. Ảnh: Charles & Keith

Nền tảng thương mại điện tử mới cũng mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi trực tuyến độc quyền. Trang web có cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt. Do đó, khách hàng Việt có thể mua sắm thuận tiện hơn.

Để đảm bảo trải nghiệm mua sắm trên trang web, thương hiệu tích hợp và nâng cấp các tính năng chăm sóc khách hàng cho người dùng cần hỗ trợ, tư vấn riêng. Khách hàng có thể trao đổi với hệ thống trợ giúp chuyên biệt bằng tiếng Việt khi có bất kỳ vấn đề liên quan đến sản phẩm và nhãn hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng hỗ trợ qua số điện thoại chuyên biệt cho dịch vụ và email.

Mọi đơn hàng tại Việt Nam từ nay sẽ được vận chuyển trực tiếp từ trong nước, rút ngắn thời gian giao hàng và giúp khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển. Đồng thời, người dùng sẽ không phải trả thuế nhập khẩu. Nhờ vậy, quá trình hoàn trả sản phẩm cũng nhanh chóng và đơn giản hơn.

Mẫu túi mang gam màu đặc trưng của mùa thu tử Charles & Keith. Ảnh: Charles & Keith

Mẫu túi mang gam màu đặc trưng của mùa hè từ Charles & Keith. Ảnh:Charles & Keith

Charles & Keith là thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, sáng lập vào năm 1996 bởi hai doanh nhân Charles Wong và Keith Wong. Nhãn hàng hướng tới mục đích khơi dậy niềm vui và sự tự tin ở những người phụ nữ yêu thích thời trang thông qua những mẫu mã giày dép hợp xu hướng, mang tính ứng dụng cao.

Thiên Minh