Con gái chê gu mặc thời đi hát của Victoria Beckham

Harper chê mẹ Victioria Beckham mặc váy ngắn "không thể chấp nhận" thời còn là thành viên nhóm nhạc Spice Girls.

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue Australia hôm 6/7, nhà thiết kế thời trang tiết lộ con gái 10 tuổi không phải là fan của nhóm nhạc. "Con bé đã nói với tôi rằng: 'Mẹ ơi, con xem một số hình ảnh của mẹ khi còn ở Spice Girls và những chiếc váy của mẹ thật không thể chấp nhận được. Chúng quá ngắn'. Sau đó tôi hỏi lại: 'Con sẽ không bao giờ mặc những chiếc váy như vậy sao?'. Con bé trả lời 'không'", Victoria nói.

Victoria Beckham thời ca hát cùng nhóm Spice Girls. Ảnh: WireImage

Victoria Beckham thời ca hát cùng nhóm Spice Girls. Ảnh: WireImage

Thời còn hoạt động trong ban nhạc, Victoria Beckham nổi tiếng với kiểu mặc áo ngực như trang phục thường, kết hợp chân váy ngắn hết cỡ của Tom Ford. Cô cho biết các thành viên không mặn mà về thời trang nên hầu như ngân sách trang phục của nhóm đều đổ dồn về cô.

Harper 10 tuổi, là con út của Victoria và David Beckham. Nhà thiết kế hạn chế cho con gái xuất hiện trên mạng xã hội để tránh những bình phẩm của mọi người về sự phát triển cơ thể của cô bé. Harper cũng đang khám phá, định hình phong cách cá nhân theo lứa tuổi. Hồi tháng 6, bé mặc váy trễ vai màu hồng và tím khi dự một sự kiện ở Venice cùng bố.

David Beckham và con gái Harper dự sự kiện ở Italy hồi tháng 6. Ảnh: Backgrid

David Beckham và con gái Harper dự sự kiện ở Italy hồi tháng 6. Ảnh: Backgrid

Vợ chồng Becks vừa kỷ niệm 23 năm cưới hôm 4/7. Hai người lần đầu gặp trong một bữa tiệc sau trận đấu của đội Manchester United. Khi đó David đang làm cầu thủ trẻ, ít được ra sân. Victoria đã nổi danh với nhóm Spice Girls. Anh xin số điện thoại của cô. Sau đó họ thường xuyên trò chuyện, dần nảy sinh tình cảm.

Cặp sao có bốn con: Brooklyn (23 tuổi), Romeo (20 tuổi), Cruz (17 tuổi) và Harper (10 tuổi). Gia đình họ được khán giả yêu thích vì thường chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc giản dị cùng nhau.

Họa Mi (theo Harper's Bazaar)